สังคม

สาวผวา! ถูกเจ้าหนี้อุ้มซ้อม จับโกนหัว โกนคิ้ว เพียงเพราะติดเงิน 1 หมื่น

โดย nutda_t

17 พ.ค. 2565

1.8K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าเหตุการณ์โดนเจ้าหนี้ทำร้ายร่างกาย จับโกนหัว โกนคิ้ว เพียงเพราะติดเงิน 1 หมื่นบาท เกิดเหตุเมื่อช่วงดึก วันที่ 15 พ.ค. เวลาประมาณ 22.30 น. มีรุ่นพี่โทรมาตามให้ไปรับงาน จากนั้น น.ส.ผึ้ง กับ น.ส. บิว และชายอีก 1 คน  นั่งรถแท็กซี่มารับตนที่ทองหล่อ เพื่อจะไปทำงานชงเหล้าอีกที่หนึ่งภายในเขตทองหล่อ



ระหว่างทาง น.ส.ผึ้ง บอกกับแท็กซี่ให้ไปปั๊มน้ำมัน เนื่องจากจะเข้าห้องน้ำ จากนั้นมีคนชื่อมิ้น เข้ามากระชากไปที่รถของคนชื่อลิซ่า ที่ผู้เสียหายได้ยืมเงินมา 1 หมื่นบาท พร้อมกับ น.ส.ผึ้ง กับ น.ส. บิว และชายอีก 1 คน เมื่อขึ้นรถไปก็ถูกทำร้ายด้วยการต่อยท้องบนรถ



จากนั้นกลุ่มเจ้าหนี้ได้เปิดรีสอร์ต 1 ห้อง ที่คลอง 4 พื้นที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และพาเข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยการตบ เตะ ถีบ และใช้กรรไกรและปัตตาเลี่ยนมาโกนหัวจนสั้นเตียน และใช้ปากกาเมจิกเขียนที่ใบหน้า ทำร้ายร่างการด้วยการตบ เตะ ถีบ บังคับให้พูดในคลิปว่าตัดผมเพื่อใช้เงินให้ลิซ่า และเอาเงินสดในกระเป๋าไป 300 บาท จากนั้นกลุ่มเจ้าหนี้ได้พาผู้เสียหายออกจากรีสอร์ต และบังคับให้ไปกดเงินในบัญชีจำนวน 2,300 บาท ก่อนจะพาไปส่งที่ตลาด 200 ปี แล้วได้ขับรถหลบหนีไป



ผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนนั้นทั้งตัวไม่มีเงินติดตัวสักบาท จึงโทรหาน้องและพี่ชายเพื่อนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน เนื่องจากเต็มไปด้วยความกลัว พร้อมระบุว่า อันไหนผิด ก็ยอมรับผิดไม่เคยคิดหนีหรือจะโกงใคร เงินยืมแค่ 1 หมื่น ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอ



เพื่อนของผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้จักกัน เป็นพี่น้องกันมาก่อน เป็นผู้หญิงเหมือนกัน น่าจะเข้าใจความรู้สึกกันหน่อย แค่ตบตีทำร้ายก็ว่าหนักพอแล้ว นี่โกนหัวกันแบบนี้ จะใช้ชีวิตยังไงต่อจากนี้ มันรุนแรงเกินไปไหมคะ โกนหัวโกนคิวแล้วจะใช้ชีวิตยังไง จะทำงานยังไง กว่าผมจะยาว เด็กผู้หญิงที่ต้องทำงานหาเงินเอง มันใช้ชีวิตอยู่ลำบากมาก ฝากทุกคนที่ได้อ่านถ้าคิดว่ามันรุนแรงไปสำหรับเด็กคนหนึ่งช่วยแชร์ออกหน่อยนะคะ หนูอยากให้เรื่องนี้ดังออกไป



อย่างไรก็ตามผู้เสียหาย เล่าว่า ได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เอาผิดกับบุคคลที่เกี่ยวข้องอย่างถึงที่สุด เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังกลุ่มคู่กรณีเพื่อสอบถามข้อมูลอีกฝั่งว่าเหตุการณ์และข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ยังติดต่อไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ