สังคม

เผยนาทีพนักงานวิ่งหนีเอาชีวิตรอด รถบัสโรงงานไฟไหม้วอดทั้งคัน

โดย taweelap_b

16 พ.ค. 2565

480 views

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 65 ร้อยตำรวจเอกสุเทพ มรกตจักศุพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำรอง จังหวัดกาญจนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้รถบัสโดยสาร บนถนนสายหนองตากยา-ท่ามะกา พื้นที่หมู่ 9 ตำบลพังตรุ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลพังตรุเข้าฉีดน้ำควบคุมเพลิง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุ พบรถบัสโดยสารจอดอยู่บนถนน เปลวไฟกำลังโหมลุกไหม้ตัวรถทั้งคันอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปิดถนนไม่ให้รถคันอื่นขับผ่าน เพราะเกรงว่าอาจเกิดอันตราย พร้อมเร่งระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้


จากการสอบถาม คนขับรถบัสโดยสารคันที่ถูกไฟไหม้ ให้ข้อมูลว่า รถบัสโดยสารคันดังกล่าว เป็นรถรับส่งพนักงานของโรงงานแปรรูปผลไม้แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอท่ามะกา ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับพนักงานจากตลาดเพื่อจะนำไปส่งที่โรงงาน แต่เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็เริ่มมีควันพวยพุ่งออกมาจากเครื่องยนต์ และเกิดเปลวไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบตะโกนบอกพนักงานหลายสิบชีวิตที่อยู่บนรถให้รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนที่เปลวไฟจะเผาผลาญรถจนเสียหายทั้งคัน แต่โชคดีที่พนักงานของบริษัททุกคนสามารถหนีเอาชีวิตรอดมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News