สังคม

รถเก๋งพุ่งชนจยย.เด็กปั๊มดับคาที่ ด้านกระบะที่ขับตามมา ชนซ้ำ รถพังยับ

โดย paranee_s

16 พ.ค. 2565

184 views

เมื่อเวลา 07.00น.วันที่ 16 พค. 2565 รตท.หญิงนัทธมน อุบลศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ และมีรถยนต์กระบะตามมาชนรถเก๋งซ้ำ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายแยกเบญจมฯ - น้ำแคบ หมู่ 3 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อได้รับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ


ในที่เกิดเหตุพบรถ 3 คันชนกัน มีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนนครศรีธรรมราช สภาพพังยุบทั้งด้านหน้าและหลัง, รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนพัทลุง สภาพด้านหน้าพังยุบ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก ไม่ทราบทะเบียน สภาพพังยับทั้งคัน กลางถนนพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย สอบสวนทราบชื่อว่า นายจเร หนูทองแก้ว อายุ 40ปี ชาว อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร สภาพแขนขาและคอหัก เสียชีวิตคาที่


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจเร ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายดังกล่าว เพื่อจะไปทำงานที่ปั๊ม เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งคันแล่นตามหลัง พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้นายจเร เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว และรถเก๋งเสียหลักหมุนคว้างกลางถนน จนรถกระบะที่แล่นตามหลังมาพุ่งเข้าชนรถเก๋ง


หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว ได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป และนำตัวคู่กรณีคนขับรถเก๋ง พร้อมคนขับรถกระบะมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News