สังคม

รถตู้เสียหลักพุ่งชนกำแพงปั๊มทะลุ โชเฟอร์พูดจาวกวน-ผู้โดยสารเจ็บ 1

โดย taweelap_b

15 พ.ค. 2565

313 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนกำแพง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันใต้สะพานทางด่วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 5 ริมถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน พบรถตู้สีเทา ทะเบียนป้ายเหลือง 30-0870 นครปฐม พุ่งชนกำแพง พังเสียหายยับเยิน เศษอิฐและปูนกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ส่วนอีกรายคนขับไม่ทราบชื่อและนามสกุล ให้การไม่รู้เรื่อง นอนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


สอบถามนายรามัญ เอมโอช อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุขับมาด้วยความเร็ว แล้วขับปาดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด กระทั่งเสียหลักไปชนกับกำแพงข้างทางดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจจะต้องเชิญตัวคนขับรถตู้มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ รวมถึงตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ กล้องหน้ารถยังสามารถบันทึกภาพรถตู้ที่เกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุจนถึงขณะเกิดเหตุ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

คุณอาจสนใจ

Related News