สังคม

ร้านบริการซักผ้าหยอดเหรียญผวา! โรคจิตลักชุดชั้นในหญิง ซ้ำยังยกพวกข่มขู่

โดย paranee_s

15 พ.ค. 2565

198 views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคุณนัน อายุ 33 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้านในหมู่บ้านหนองซิมสิว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เปิดให้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญอยู่ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้เล่าถึงนาทีระทึก โจรขโมยชุดชั้นในเข้ามาก่อเหตุ และยกพวกมาข่มขู่


โดย คุณนัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุยกพวกข่มขู่นั้น ร้านซักผ้าแห่งนี้มักถูกโจรโรคจิตมารื้อค้นเสื้อผ้าที่ชาวบ้านนำมาซักเสมอ โดยจะเลือกขโมยเฉพาะชุดชั้นในของผู้หญิง แล้วหนีหายไป


โดยการขโมยชุดชั้นในนั้น เกิดเหตุขึ้นหลายครั้ง เจ้าของร้านจึงวางแผนแกล้งนำเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิง ทำทีเอาไปวางซักไว้ และเปิดการกล้องวงจรปิด สำหรับติดตามคนร้าย ปรากฏว่าหลังจากวางแผนไว้ ก็เป็นไปตามคาด มีคนร้ายเข้ามายังร้านซักผ้าในเวลาบ่ายโมง


ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อลายด้านหลังปักหมายเลข 10 สวมหมวกแก๊ป ปากคาบบุหรี่ สวมกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าแตะ และมีพฤติกรรมคือ เข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าที่ตนแกล้งวางไว้ โดยเลือกเอาเฉพาะชุดชั้นในของผู้หญิง และเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิง เมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วจึงหันหลังจากไป


เมื่อเกิดเหตุขึ้น ตนเองและแฟน จึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพราะบ้านอยู่ใกล้ ๆ กับร้านซักผ้า เมื่อไปถึงได้เจอกับคนร้าย และปะทะคารม จนมีการลงมือทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น


ต่อมาคนร้ายได้กลับไปพาพรรคพวกมาอีก 4-5 คน โดยขับรถยนต์เก๋งกลับมายังจุดเกิดเหตุ ปิดรถเสียงดังเหมือนจะข่มขู่ และทุกวันนี้คนร้ายยังคงวนเวียนแถวบ้านของตน ทำให้ตนเองผวาหนัก กลัวจะเกิดอันตรายตามมา เพราะทราบว่าบุคคลกลุ่มนี้ชอบทำเรื่องไม่ดีในพื้นที่ และตนจึงเกิดความกลัวว่าครอบครัวจะมีอันตราย


อีกอย่างตนยังมีลูกเล็ก จึงเป็นห่วงลูกมาก กลัวจะเกิดเหตุร้ายตามมาเหมือนเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวต่าง ๆ ซึ่งหากปล่อยบุคคลกลุ่มนี้อยู่ในพื้นที่เกรงจะได้รับอันตรายกับครอบครัว 


เบื้องต้นตนเองได้เดินทางมาแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ไว้ที่ สภ.หนองกรับเรียบร้อยแล้ว และเรื่องที่โจรโรคจิตไปก่อเหตุ รวมถึงพาพรรคพวกมาข่มขู่นั้น คงต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเป็นผู้สืบสาวราวเรื่องต่อไป


หลังจากนี้ตำรวจ สภ.หนองกรับ จะเข้ามาเก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News