สังคม

ผู้ใช้ถนนผงะ! ชายนิรนามแก้ผ้า ขับรถจักรยานยนต์ ท้าลมแดดร่วม 10 กิโลเมตร

โดย paranee_s

13 พ.ค. 2565

380 views

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์วิดีโอ ชายนิรนามแก้ผ้า ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่อ.หนองหิน จ. เลย โดยเจ้าของเฟซบุ๊กเล่าว่า เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เป็นระยะทางร่วม 10 กิโลเมตร ก่อนแยกทางกันซึ่งชายคนดังกล่าวเลี้ยวรถไปทาง สภ.หนองหิน


เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 13 พ.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “บอย ตึักกื้อ” โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ พบชายวัยกลางคนขี่รถจักรยานยนต์แก้ผ้า ท้าลมแดด บริเวณตลาดหนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย และแชร์ลงในกลุ่มไลน์จังหวัดเลย พร้อมระบุข้อความว่า “สภ.หนองหินมาเอาไปเก็บด่วนคับสาวเซเว่นแตกตื่นเบิ่ดซวยแล้วกูที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ #ขอให้พระลงเจ้าอย่างหนักๆ เป็นเหตุการณ์จองที่ อ.หนองหิน ถ้าเป็นแบบนี้ครั้งน้าจะไม่ขายให้แล้วน่ะ”


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนเองขับรถ 10 ล้อ บรรทุกแป้ง เพื่อไปส่งที่กรุงเทพฯ มุ่งหน้าถนนสายเลย-ขอนแก่น พอขับมาถึงบริเวณแยกโคกขมิ้น อ.วังสะพุง พบเห็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น อยู่เลนซ้ายถนน ตอนแรกนึกว่าถอดเสื้อขับ แต่พอเข้าไปใกล้ ๆ ต้องตกใจ ที่ไหนได้แก้ผ้าหมดเลย จึงขับตามไปเป็นระยะทางร่วม 10 กม. จนไปถึงตลาด อ.หนองหิน จากนั้นชายดังกล่าวก็กลับรถ เลี้ยวไปทาง สภ.หนองหิน จากนั้นก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย และไม่รู้ถูกตำรวจจับหรือไม่


คุณอาจสนใจ