สังคม

ผัวเมียสุดแสบวิ่งราวข้าวแกง หนุ่มวัย 19 ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดแต่ไม่ทัน

โดย taweelap_b

13 พ.ค. 2565

1.4K views

กรณีพลเมืองดี บันทึกคลิปวิดีโอขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไล่กวด 2 สามีภรรยา ที่ทำทีมาซื้อข้างแกงจากแม่ค้าร้านริมถนนอู่ทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วไม่จ่ายเงิน โดยขี่ไล่ตามถนน เมื่อไปจนถึงช่วงกลางสะพานเอกาทศรถ ข้ามแม่น้ำป่าสัก จึงขี่แซงไปดักข้างหน้า 2 สามีภรรยา จึงยอมจอดรถ แต่ปรากฏว่า ทั้งคู่โยนถุงแกงทิ้งกลางถนน แล้วขี่รถหลบหนี


ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค. 65 คุณธัญญารัตน์ วิชัด อายุ 53 ปี เจ้าของร้านเจ๊สาวข้าวแกง เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเช้าของเมื่อวานนี้ 2 สามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อข้าวแกงที่ร้าน รวมเป็นเงินประมาณ 400 กว่าบาท ระหว่างที่ตนกำลังตักแกงให้ฝ่ายภรรยา บอกว่าจะไปซื้อโจ๊กอีกร้าน ตนจึงตักแกงใส่ถุงส่งให้ฝ่ายผู้ชาย แต่ฝ่ายชายบอกว่าเงินอยู่ที่ภรรยา เดี๋ยวเดินนำมาให้ ตนเลยหันไปมองร้านโจ๊ก แต่ไม่เห็นตัวฝ่ายหญิง จังหวะนั้น ผู้ชายก็คว้าเอาถุงแกง ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


"ตอนนั้นพลเมืองดี ที่กำลังซื้อข้าวอยู่ เลยช่วยขี่รถไล่ตาม ก็ไม่คิดว่าจะมีคนมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งเสียของ และเสียกำไร ซึ่งเงินจำนวนนี้มีมูลค่ามากสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านมาก็พยามระวัง เพราะมีผู้ค้าหลายคน ที่โดน ชายหญิงคู่นี้ก่อเหตุแบบเดียวกัน" เจ้าของร้านข้าวแกง กล่าว


ขณะที่ คุณฐิติวัสส์ กรึงไกร อายุ 19 ปี พลเมืองดี เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนได้ยินเจ้าของร้านข้าวแกงขอความช่วยเหลือ จึงคิดว่าจะต้องช่วย และคนร้ายก็ไม่น่าจะมีอาวุธอะไร ตนจึงไม่ลังเลที่จะขี่รถไล่ตาม และถ่ายคลิปให้เห็น 2 สามีภรรยา และป้ายทะเบียนรถ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน แต่หลังจากขี่รถไล่ตามไม่ทัน ตนก็ คุณเก็บเอาถุงข้าวแกงที่ 2 สามีภรรยาโยนทิ้งมาคืนให้เจ้าของร้าน ทางร้านเลยมอบข้าวแกงให้ตน 1 ชุด เป็นรางวัล พร้อมกับกล่าวขอบคุณที่ช่วยไล่ตามคนร้าย 

คุณอาจสนใจ