สังคม

ฉาวไม่พัก! แฉ 'หลวงเจ๊' ชอบซื้อเณรมาฉันในห้องน้ำ เส้นใหญ่ไม่มีใครกล้ายุ่ง ลั่นพระก็คืออาชีพหนึ่ง

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

2.3K views

เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 3” เผยแพร่คลิปพฤติกรรม ชาย 2 คน ลักษณะคล้ายพระ ร่วมทำกิจกรรมทางเพศ อยู่ในห้องน้ำ (ลักษณะกอดจูบ ดูดนม บางช่วงมีการจับอวัยวะเพศให้อีกฝ่าย)  จากภาพจะเห็นว่า มีชายคนหนึ่งยังห่มผ้าคล้ายจีวร นั่งบนเก้าอี้ ส่วนชายอีกคน อยู่ในท่ายืนเปลือยกายท่อนบน และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีผ้าคล้ายจีวร แขวนอยู่บนผนังด้านในด้วย

เพจเขียนข้อความ ระบุว่า  “ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน  จ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตน

ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรม (โรคจิตและเซ็กจัดมาก)  มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วยเนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ”

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้ร้องเรียน ซึ่งเคยบวชเรียนมาด้วยกันกับพระรูปนี้ซึ่งพระที่อยู่ในคลิป อายุ 27 ปี เป็นถึงขั้นพระมหา เรียนจบปริญญาโท เปรียญธรรม 7 ประโยค ซึ่งจำวัด... บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

ซึ่งพระรูปนี้มีนิสัยลักษณะที่มานานกว่า 5 ปีแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นมีนิสัยชอบซื้อบริการทางเพศกับสามเณรที่เรียนอายุราวๆ 14-15 ปีเป็นประจำ หรือไม่ก็จะไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับพระรูปอื่นๆตามศูนย์การเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยสงฆ์เป็นประจำ โดยเรื่องนี้พระในพื้นที่ทราบกันดีแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งหรือร้องเรียน เพราะพระรูปนี้มันจะอ้างว่า รู้จักกับพระผู้ใหญ่ จึงทำให้พระรูปอื่นๆก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง

ผู้โพสต์บอกว่า วันนี้ที่ตนเองกล้าออกมาร้องเรียน เพราะตนเองสึกออกมาแล้วและมาใช้ชีวิตเป็นฆราวาส พร้อมระบุว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะบางช่วงบางตอนที่ได้มีการพูดคุยกับพระรูปนี้ที่มาบวช เพราะอะไรสิ่งที่ได้คำตอบคือ บวชเพื่อเรียน ได้เรียนฟรีเงินไม่ได้เสีย และพระคืออาชีพ ทำให้ตนเองนั้นตกใจมากกับสิ่งที่พระรูปนี้พูดออกมา

ขณะที่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อเข้ามาตรวจสอบ เพราะผิดพระธรรมวินัยแล้วยังมีความผิดตามกฏหมายอีก เพราะไปซื้อบริการทางเพศกับสามเณรเด็ก ถ้าสำนักงานพระพุทธศาสนา หรือมหาเถรสมาคม ทำไม่ได้ ขอให้หมอปลาลงพื้นที่เพื่อแก้ไขหน่อย เพราะไม่อยากให้ศาสนาเสื่อมไปมากกว่านี้แล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GzvPd17zKpI

คุณอาจสนใจ

Related News