สังคม

งึดหลาย! ป้าชาวอุดรฯ กด ATM แต่แบงก์ 500 ดึงไม่ยอมออก นั่งรอตั้งนานเผื่อตู้เปลี่ยนใจ

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

325 views

วานนี้ (11 พ.ค. 65) เวลา 21.30 น.นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากคุณป้านวล แม่นายโต อายุ 55 ปี ชาวบ้านโนนผักหวาน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า


ขับรถจยย.ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง หน้าห้างโลตัส ในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง  แต่ปรากฏว่าแบงก์ 500 ออกมาแค่ครึ่งเดียว ตนเองและพนักงานของห้างฯ มาช่วยพยายามดึงออก แต่เงินก็ไม่ยอมออก งงมากจนนั่งเท้าคาง นั่งรอเงิน 500 บาท ตั้งแต่ทุ่มครึ่งจนเกือบ 2 ชม. เงินก็ไม่ออกพยายามดึงเงินยังไงก็ไม่ได้ จนหมดปัญญา ต้องได้นั่งรอเงิน 500 อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มแบบนี้


ป้านวล บอกว่า ช่วงทุ่มครึ่ง สามีพาขับรถมากดเงินที่มีเงินในบัญชี 500 บาท เพื่อเอาไปจ่ายค่าฌาปนกิจ โดยเดินทางมาใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารฯ ที่ห้างโลตัส พอใส่รหัสอะไรเรียบร้อยเครื่องก็ทำงาน เงิน 500 บาท ก็ไหลออกมา


ตนก็ยื่นมือเพื่อดึงออกมาจากตู้ แต่ปรากฏว่าดึงแล้ว เงินไม่ยอมออก เหมือนตู้เอทีเอ็มดึงไว้ ก็เรียกสามี และมีพนักงานของห้างฯ มาดึงช่วย ช่วยกันดึงยังไง แต่ก็ไม่ยอมออก คิดถึงแต่บ้านดุงอัพเดท จึงโทรให้มาช่วยดูให้ แต่ก็เอาเงิน 500 ออกไม่ได้ สุดท้ายได้แนะให้แจ้งความกับตร.สภ.บ้านดุง และพรุ่งนี้ค่อยแจ้งธนาคาร เขาคงจะดำเนินการให้


ส่วนที่เงินไม่ออก คาดว่า ระบบตู้เอทีเอ็มอาจจะมีปัญหา แต่คุณยายบอกว่า เดี๋ยวรอเงิน 500 บาท อยู่ตรงนี้ก่อน เผื่อตู้เปลี่ยนใจคายเงิน 500 บาทมาให้ พร้อมกันนี้ป้านวลก็ได้เรียกขวัญตู้เอทีเอ็มบอกว่า ขวัญเอ๊ยขวัญตู้ แม่บ่มีเงินจ่ายฌาปนกิจ ออกมาให้แม่แน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FprjP2HeS30

คุณอาจสนใจ

Related News