สังคม

"แม่-เมีย" รับศพพ่อค้าลูกชิ้นถูกเก๋งชนซ้ำดับ วอนมอบตัวรับผิด

โดย taweelap_b

9 พ.ค. 2565

236 views

กรณีนายหนุนทรัพย์ อายุ 36 ปี พ่อค้าลูกชิ้น ถูกกระจกบาดมือและกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล แต่ไปไม่ถึง เพราะพลัดตกท้ายรถกระบะแล้วถูกรถยนต์เหยียบซ้ำถึง 2 คันจนเสียชีวิต ก่อนคู่กรณีจะรีบขับรถหลบหนีไป


ล่าสุดวันที่ 9 พ.ค. 65 เวลา 14.00 น. ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช แม่ ภรรยา และญาติ ๆ ได้เดินทางมารับร่างนายหนุนทรัพย์ เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก


แม่ผู้ตาย กล่าวว่า นายหนุนทรัพย์ เป็นลูกชายคน 3 ตนมีลูกทั้งหมด 4 คน ซึ่งลูกชายคนนี้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ประมาณ 15 ปี แล้ว โดยปกติจะกลับไปหาตนที่บ้านเกิดทุก ๆ เทศกาลสงกรานต์ และปีใหม่ ล่าสุดกลับไปงานบวชน้องเขยไม่ถึงเดือน ตนรู้สึกเสียใจมาก ตอนรู้ข่าวก็เป็นลม โชคดีมีลูกหลานช่วยกันประคองไว้ ตนจึงอยากให้คนที่ขับรถชนลูกชาย เข้ามารับผิดกับตำรวจ "ไม่ต้องหนี มารับผิดชอบให้คนตายหน่อย มาพูดกันดี ๆ ก็ได้ ลูกชายแม่มีลูกอีก 2 คนที่ไม่ใครเลี้ยงให้"


นางสาวรุ่งเรือง ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า เท่าที่ทราบก่อนเกิดเหตุสามีกำลังไปล้างจานในครัวคนเดียว จากนั้นถูกกระจกบาดจึงให้น้องชายขับรถกระบะพาไปโรงพยาบาล ตนอยู่บ้านไม่ได้ออกไปด้วย โดยก่อนวันเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ ตนฝันว่าพี่ชายขับรถชนกันและเสียชีวิตตรงจุดที่สามีถูกชน ในฝันตนได้บอกว่าให้รีบนำส่งโรงพยาบาลด่วน


"ปกติสามีเป็นเสาหลักช่วยกันทำมาหากิน ขายลูกชิ้นมากว่า 15-20 ปีแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และได้ไปร้องขอให้หมอช่วยชีวิตให้สามีฟื้นขึ้นมา แต่บอกว่าไม่สามารถช่วยได้แล้ว จึงอยากฝากถึงคนที่ขับรถชนสามี ให้มาขอขมาด้วย" ภรรยาผู้ตาย กล่าวทิ้งท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News