สังคม

หนุ่มใหญ่เมาชอบหาปลาพบอีกทีเป็นศพ เผยแหพันตัวจมน้ำในสระ

โดย taweelap_b

9 พ.ค. 2565

194 views

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 65 พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีชายหาปลาสูญหายในสระน้ำ พื้นที่ ม.5 ต.ธำมรงค์ อ เมือง จ.กำแพงเพชร จึงได้รุดออกตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร และทีมนักประดาน้ำ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ข้างทางอยู่ใกล้กันถึง 3 สระ และข้างสระน้ำลูกที่ 2 พบรถจักรยานสีน้ำเงินของผู้สูญหายจอดอยู่ ทั้งนี้ ยังพบอุปกรณ์ในการจับปลา ถุงผ้า กระสอบ มีดตัดหญ้า และขวดยาชูกำลังแต่ใส่เหล้าวางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ และพบรอยเท้าเดินลงไปภายในสระน้ำ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้แบ่งกำลังลงไปงมในสระน้ำทั้ง 3 ลูก เนื่องจากไม่แน่ใจว่าตกลงไปในสระลูกใด เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง กู้ภัยก็พบศพผู้ตายซึ่งมีแหพันแขนของศพอยู่ จึงได้นำศพขึ้นมา ทราบชื่อผู้ตาย นายรุ่งรักษ์ นาคสนธิ์ อายุ 47 ปี ชาว ต.ธำมรงค์ อ เมือง จ.กำแพงเพชร โดยทางครอบครัวแจ้งว่านายรุ่งรักษ์ได้หายออกจากบ้านไปหาปลาตั้งแต่เมื่อวานนี้ช่วงสาย ๆ ผู้ตายชอบงมหาหอย หาปลาตามสระน้ำ ซึ่งก่อนจะหายตัวไปมีคนพบว่านายรุ่งรักษ์ ปั่นรถจักรยานเข้ามาจอดภายในบริเวณสระน้ำที่เกิดเหตุ


นางบัวลอย นาคสน อายุ 68 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ลูกชายของตนออกมาหาปลาตั้งแต่เมื่อวานนี้ เวลา 09.00 น. แล้วก็ไม่ได้กลับบ้าน ตนจึงออกตามหากันทั้งคืน โดยปกติลูกชายชอบดื่มสุราและชอบหาปลา ตนก็เคยห้ามแล้วว่ากลับข้าวก็มีเยอะ ไม่ต้องไปหาก็ไม่ฟัง จนสุดท้ายต้องมาเสียชีวิตดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News