สังคม

ดับสลดพ่อแม่ลูก ขับกระบะพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

โดย kanyapak_w

8 พ.ค. 2565

3.7K views

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุก ตกลงไปยังร่องถนน ชนกับต้นไม้ จนเกิดไฟลุกท่วม พบผู้เสียชีวิต 3 ราย  เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากเอกสารทั้งหมดถูกไฟไหม้


เมื่อเวลา 03.30 น ของวันนี้ (8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัย ปอเต็กตึ๊ง จ.พิจิตร พร้อมรถดับเพลิงเร่งช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒจ-6264 กทม เสียหลักตกถนน บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 117 หลักกิโลเมตรที่ 50 ก่อนถึงสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง จ.พิจิตร 50 เมตร


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ หลังจากดับไฟได้เรียบร้อย พบร่างของผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายติดอยู่ภายในซากรถ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย สภาพศพไหม้เกรียม และมีศพเด็กอายุประมาณ 1-2 ขวบ จำนวน 1 ราย


โดยจากการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากหลักฐานถูกไฟไหม้จนหมด ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า อาจเกิดจากการหลับใน หรือจากถนนเปียกลื่น เพราะก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมา


เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊ง ได้ทำการลงภาพการช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ จึงมีประชาชนส่งภาพที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียชีวิตมาให้ โดยใช้ชื่อว่า นวสิญจน์ ทรารมย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปอเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บึงนาราง กำลังติดตามญาติ ของผู้เสียชีวิตเพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป โดยประชาชน สามารถติดต่อ สถานีตำรวจภูธรบึงนารางได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 056-902260



คุณอาจสนใจ

Related News