สังคม

ผู้จัดงานแจงดรามา ปลดรูป 'พี่หลวงกาโตะ' เชิญ 'อ.ไข่ มาลีฮวนน่า' ขึ้นเวทีแทน

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

91 views

จากกรณีชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์การจัดงานสินค้ากระตุ้นเศรฐกิจ อ.พระแสง ประจำปี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2565 โดยปรากฏรูปอดีตพระกาโตะ มีกำหนดขึ้นแสดงในวันที่ 3 มิถุนายน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ก่อนที่จะมีการถอดรูปนี้ออกและแก้ไขแล้ว    

ล่าสุดวานนี้ 5 พ.ค.65 ผู้จัดงานนี้ที่เป็นผู้รับเหมาโดยใช้ชื่อว่า อ้อย หน้าควน ที่รับมอบหมายจากชมรมกำนัผู้ใหญ่บ้านในการจัดงาน ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เคยนิมนต์อดีตพระกาโตะ มาเทศน์หลายต่อหลายครั้งแต่พอได้ข่าวว่าอดีตพระกาโตะสึกออกมา จึงคิดว่าพี่หลวงก็น่าจะมาใช้ชีวิตแบบฆราวาสได้

จึงมีไอเดียว่าพี่หลวงก็น่าจะขึ้นเวทีร้องเพลงได้ เพราะก่อนหน้าที่พี่หลวงจะบวช ก็มีความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว ก็คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะคนที่จะมาร่วมงานก็น่าจะเยอะ จึงได้ติดต่อไปให้มาร้องเพลงในวันที่ 3 มิถุนายน และทำป้ายประชาสัมพันธ์

แต่ภาพนี้ได้เผยแพร่ออกมาแค่ 1 ชั่วโมง ก็มีกระแสตีกลับดรามาอย่างแรง ตนเองก็พร้อมน้อบรับคำติชมเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในข้อผิดพลาด ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ได้นำเอาศิลปินท่านอื่นมาขึ้นร้องเพลงแทนแล้ว เช่น อ.ไข่ มาลีฮวนนา เป็นต้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qZM1EOkEKUQ

คุณอาจสนใจ

Related News