สังคม

ดรามาดารากินฟรีเที่ยวฟรีเรือสำราญภูเก็ต เจ้าของกิจการบอกอยู่ที่การตกลง

โดย onjira_n

3 พ.ค. 2565

519 views

วันนี้( 3 พ.ค.65) จากกรณีที่ได้มีการแชร์ข้อความและหน้าเฟซบุ๊กของบุคคลๆหนึ่ง โดยมีการระบุว่าเป็นเสียงจากผู้ประกอบการเรือยอร์ชที่ภูเก็ต ซึ่งมีการโพสต์ข้อความว่า“ทำไมดาราชอบมาขอเที่ยวฟรี แล้วบอกว่าแลกกับรีวิว ทั้งๆที่รายได้ของพวกคุณในแต่ละงานมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของคนเรืออีก คุณดาราจะรู้มั้ยว่า ยอดขายเรือมันไม่เหมือนยอด ขายครีม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เรือราคาเป็นแสน ครึ่งแสน ไม่ต้องรีวิวก็มีลูกค้าเด้อ เฮ้อออ..แทนที่จะจ่ายเงินเหมือนลูกค้าคนอื่นๆแล้วลงรูปให้ด้วยใจที่อยากช่วยเหลือธุรกิจท่องเที่ยวจริงๆ นี่มันคือผลประโยชน์ไม่ใช่จิตกุศล แล้วเอาไปสร้างภาพว่า ช่วยเหลือคนไม่ให้ตกงาน และกูก็จะเจอกับคนพวกนี้ตลอดทุกซีซั่น”หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

สำหรับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไสอบถามนางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นิกรมารีน กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเรือสำราญในทะเลอันดามัน ซึ่งนางวิรินทร์ตรากล่าวว่า เรื่องการให้บริการเรือสำราญชนิดต่างๆในทะเลนั้น การที่จะมีดารามาใช้บริการท่องเที่ยวกับเรือสำราญของบริษัทนั้นมีดาราติดต่อเข้ามามากพอสมควร ดาราจ่ายตังค์ ไม่มีมาเที่ยวฟรี แถมยังโปรโมทให้กับทางบริษัทอีก ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีของบริษัทเป็นอย่างมาก และยังได้โปรโมทการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ตอีกด้วย ทำให้คนหลั่งไหลมาเที่ยวมาขึ้น

ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ระบุดารากินฟรี เที่ยวฟรีนั้น นางวิรินทร์ตรากล่าวว่า เรื่องแบบนี้เป็นข้อตกลงกันระหว่างผู้ประกอบการกับดารา ขึ้นอยู่แต่ละบริษัทและแต่ละข้อตกลง อยู่ที่ความพึงพอใจกันทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่า การที่ดารามาท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ตเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและเป็นการทำการตลาดของแต่ละบริษัท



คุณอาจสนใจ