สังคม

หนุ่มร้องกองปราบ ถูก 'เจ๊ข้าว' เจ้าแม่เงินกู้ ฉี่รดหน้า-โพสต์ประจาน ถูกหยามความเป็นมนุษย์

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

252 views

ลูกจ้างหนุ่มสุดทน ร้องตำรวจกองปราบฯ อ้างถูกเจ๊ข้าว สระบุรี ท้าวแชร์-เจ้าแม่เงินกู้ ลงโทษ แค่พูดไม่เข้าหู ปัสสาวะรดหน้า ก่อนโพสต์ประจาน ลั่นถูกเหยียดหยามความเป็นมนุษย์


วานนี้ (วันที่ 2 พ.ค. 65) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายอาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี หนุ่ม จยย. รับจ้างทั่วไป พร้อมด้วย น.ส.ปั๊บ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เซลล์จำหน่ายน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชาวสระบุรี


เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมชาย รอดแป้น รอง สว.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Pensiri Wichian และร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูก 'เจ๊ข้าว สระบุรี' ทำร้ายร่างกายแล้วเอาไปโพสต์ประจานในเฟซบุ๊กส่วนตัว


นายอาร์มเปิดเผยว่าตนทำงานขับรถ จยย.รับจ้าง และไลฟ์สดขายสินค้าแบรนด์เนม จะรับงานส่งของให้เจ๊ข้าววันละ 4-5 งาน ได้เงินวันละ 3-4 ร้อยบาท แต่ปรากฎว่าโดนเจ๊ข้าวส่งลูกน้องมาข่มขู่ บอกว่าถ้าไม่อยากมีเรื่องให้ตนไปขอโทษเจ๊ข้าวด่วนเลย


ซึ่งเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ตนไลฟ์สดขายกระเป๋ากุชชี่ 3 ใบ ราคา 9 หมื่นบาท ตนเจตนาดีโทรไปบอกเจ๊ข้าวจะได้ติดต่อซื้อก่อน แต่เจ๊ข้าวคิดว่าตนโทรไปเยาะเย้ยหาว่าไม่มีปัญญาซื้อ จึงเกิดการปะทะคมรมโต้เถียงกัน ก่อนให้ลูกน้องผู้ชาย 2 คน มาข่มขู่ให้ตนไปกราบขอโทษที่บ้านเจ๊ข้าว ตนเกรงว่าเรื่องจะบานปลายจึงขี่ จยย.ไปพบเจ๊ข้าวที่บ้านพักใน อ.เมือง สระบุรีทันที เวลาหลังเที่ยงคืน


เมื่อไปถึงเจอหน้าเจ๊ข้าว สั่งให้ตนนอนลงกับพื้น และปัสสาวะรดใบหน้าตน พยายามให้เข้าปาก เพื่อสั่งสอนว่าอย่ามาทำปากดีกับเขา พร้อมสั่งลูกน้องถ่ายคลิปไว้ด้วยตนอยากจะให้เรื่องนี้จบๆ กันไป จึงไม่ได้ไปแจ้งความเอาผิด และเกรงอิทธิพลของเจ๊ข้าว ซึ่งมีพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้าน


แต่เรื่องไม่จบ เจ๊ข้าว เอาเหตุการณ์ปัสสาวะรดหน้าตน และไปเขียนโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา ทำให้ตนได้รับความอับอาย เป็นการถูกถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ที่กระทำกับมนุษย์ด้วยกัน วันนี้จึงตัดสินใจชวน น.ส.ปั๊บ ผู้เสียหายที่โดนทำร้ายอีกรายมาแจ้งความกองปราบฯ


ด้านเจ๊ปั๊บ ซึ่งอดีตเคยเป็นเพื่อนร่วมทำแชร์มาด้วยกัน กล่าวว่า วันเกิดเหตุขับรถมากับเพื่อน 2 คน จะไปตลาด โดนเจ๊ข้าวพร้อมลูกน้อง 10 กว่าคน มาล้อมรถแล้วเรียกให้ตนลงไป เพื่อทวงหนี้ที่เหลือ บังคับให้กราบเท้าขอ ก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือตบเข้าที่ใบหน้า แล้วบังคับให้ก้มกราบเท้าก่อนจะทุบหลังอีก 1 ครั้ง แล้วใช้เท้าเหยียบคอซ้ำ พร้อมกับข่มขู่ว่าอย่าให้เจอที่ไหนจะกระทืบซ้ำอีก


ตนได้ไปแจ้งความ สภ.เมือง สระบุรี เมื่อ 20 เม.ย. แต่ไม่มีความคืบหน้า พร้อมกับ เจ๊ข้าวได้เอาเรื่องไปโพสต์ข่มขู่ทวงหนี้ประจานทางเฟซบุ๊กของเธอ ต่อมาทราบว่านายอาร์มที่โดนปัสสาวะรดหน้าจะมาแจ้งความ บก.ป.จึงตัดสินใจมาด้วยกัน ต้องการให้ บก.ป.ให้ความเป็นธรรมเนื่องจากเกรงว่าท้องที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะคู่กรณีมีพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้านมีอิทธิพลในท้องที่


เบื้องต้นสอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน แล้วเห็นว่าการกระทำของผู้ถูกกล่าวหาเป็นการทำร้ายไม่ร้ายแรง แต่เหตุการณ์เกิดกันคนละช่วงเวลา ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เกิดเหตุแล้ว คนแรกแจ้งความไว้ เมื่อ 20 เมย ส่วนผู้ชายที่อ้างว่าโดนฉี่รดหน้ายังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา


ด้านพนักงานสอบสวน.บก.ป.จะได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองแล้วส่งไปให้ พงส.ท้องที่เกิดเหตุรับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/fWNzcitxUzI

คุณอาจสนใจ

Related News