สังคม

ชายเร่ร่อน บุกทำร้ายหญิงเร่ร่อนเจ็บหนัก สลบคาห้องน้ำวัด

โดย paranee_s

1 พ.ค. 2565

109 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าหิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งลพบุรี จุด สภ.ท่าหิน ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในห้องน้ำของวัดเสาธงทอง ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี


ในที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ภายในห้องน้ำ ด้านหลังสำนักงานเจ้าอาวาสวัดเสาธงทอง พระอารามหลวง เจ้าหน้าที่พบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บนอนสลบหมดสติ เปลือยกายอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาว ยุพา อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกตีที่ศีรษะและใบหน้า เป็นแผล 2 แห่ง เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้


ส่วนผู้ก่อเหตุ พระลูกวัดและเจ้าหน้าที่สายตรวจควบคุมตัวได้ขณะกำลังจะหลบหนี ชื่อ นาย ดอน อายุ 45 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมา เมื่อค้นในกระเป๋าสะพาย พบมีดพกปลายแหลม 1 เล่ม โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีดดังกล่าวเป็นของตนเอง มีไว้ป้องกันตัว


จากการสอบถาม นายดอน ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาว ยุพา จริง เนื่องจากตนเองกับนางสาวยุพา เป็นสามีภรรยากัน สาเหตุที่ทำร้ายเพราะหึงหวง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การ เพราะนายดอน พูดจาวกวน และเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีบ้านเป็นหลักแหล่ง นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บก็เป็นคนเร่ร่อนเช่นกัน


ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้บาดเจ็บเข้ามาอาบน้ำภายในห้องน้ำวัด และนายดอน อาจจะขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมจึงถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่พระมาพบเห็นก่อนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ และจับกุมตัวนายดอน ผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอให้ทางผู้บาดเจ็บให้การได้เสียก่อน จึงจะสอบสวนต่อไปว่ามาจากสาเหตุอะไร


คุณอาจสนใจ

Related News