สังคม

ย่าวัย 74 ปี ร้องหลานชายถูกรถเหยียบเสียชีวิต วอน คนขับรถกลับมาเยียวยา

โดย paranee_s

29 เม.ย. 2565

55 views

วันที่ 29 เมษายน 2565 นางกรรณิกา เลไธสง อายุ 74 ปี พักอยู่กับหลายชาย ในบ้านพักบริษัท ม. 3 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี หลานชายชื่อ นายนันทวัฒน์ วงษ์ประดิษฐ์ อายุ 25 ปี ทำงานรับจ้างล้างแอร์อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี อยู่กันสองคน เพราะคุณแม่นายนันทวัฒน์ เสียชีวิตตั้งแต่ นายนันทวัฒน์ อายุได้เพียง 1 ขวบ นางกรรณิกา ก็เลี้ยงนายนันทวัฒน์มาจนโต สามารถหาเลี้ยงย่าได้ หลังจากนั้นนายนันทวัฒน ก็ทำงานเลี้ยงดูนางกรรณิกามาตลอด


นายรัชอานนท์ ขันตี อายุ 26 ปี ผู้เป็นเพื่อนของนายนันทวัฒน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 15-16 เมษายน 2565 นายนันทวัฒน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 I สีเทาน้ำเงิน ออกไปข้างนอก ขณะเดินทางกลับรถจักรยานตร์เกิดล้มชนเกาะกาง ส่วนร่างของนายนันทวัฒน์กระเด็นข้ามไปอีกฝั่งถนน นอนนิ่งอยู่กลาง ถ.พหลโยธิน หลังจากนั้นได้มีรถกระบะพุ่งเหยียบ ร่างนายนันทวัฒน์และขับหนีไปไม่จอดรถลงมาดู จนร่างของนายนันทวัฒน์ขาดครึ่ง จึงอยากจะให้คนขับรถมาเยียวยาย่ากรรณิกาบ้าง


ด้าน ร.ต.อ.ศักดินันท์ กองปัญญา รองสว. (สอบสวน) สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี มาสอบสวนที่เกิดเหตุ ในเวลา 03.06 น. วันที่ 16 เมษายน 2565 จากการรับแจ้งอุบัติเหตุ ในที่เกิดเหตุพบแต่ผู้เสียชีวิต บริเวณใกล้แยกภูเขาเขียว ถ.พหลโยธิน ขาเข้าสระบุรี ม. 8 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เมื่อไปไล่ดูกล้องวงจรปิด พบว่า รถจักรยานยนต์ของนายนันทวัฒน์พุ่งชนเกาะกลางถนนและผู้ขับขี่กระเด็นข้ามฟากไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นฝั่งที่รถวิ่งสวนมา เท่าที่ดูจากภาพคงเจ็บและนอนอยู่ พอจังหวะที่ไฟเขียว รถคู่กรณีก็เลี้ยวมา คนขับจะเห็นหรือไม่ก็ไม่ทราบ แต่ได้ชนผู้บาดเจ็บอีก เป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน



จากการสืบสวนจากภาพกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นรถคล้ายรถกระบะ ไม่เห็นทะเบียนเพราะมืดมาก และไม่สามารถไล่ดูกล้องต่าง ๆ ได้เพราะกล้องอยู่ไกล ด้านฝ่ายสืบสวนยังพยายามตามรถที่มีลักษณะใกล้เคียง ซึ่งในเบื้องต้นได้ข้อมูลประมาณนี้ จึงวิงวอนผู้ขับขี่รถในวันนั้น เข้าพบตำรวจเพื่อช่วยเหลือเยียวยาญาติ


ส่วนนางกรรณิกา ผู้เป็นย่า เผยว่า นายนันทวัฒน์ เป็นนักกีฬาฟุตบอล 7 คน ทีม สนุ๊กแดนซ์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและรางวัลอื่น ๆ เป็นคนดีทำงาน ทั้งเป็นนักฟุตบอล หาเลี้ยงดูแลตน และอยู่กันแค่สองคนมาตลอด จากนี้ไปตนจะกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดที่จ.ชัยภูมิ และได้ให้ญาติมาขนข้าวของกลับไป



คุณอาจสนใจ

Related News