สังคม

รวบทันควัน! โจรสไปเดอร์แมน โรยตัวจากฝ้า กรีดกล่องพัสดุขโมยของ เอาไปขายหาเงินซื้อยาบ้า

โดย thichaphat_d

29 เม.ย. 2565

80 views

วานนี้ (28 เม.ย. 65) สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุมนายจีรศักดิ์ โพธิไชยรัตน์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ในสำนักงานบริษัทรับส่งสินค้าเอกชนชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือซัมซุง กาแล็คซี่ เอ 01 จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ตลาดอุดรเมืองทอง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เหตุเกิดช่วงกลางคืนวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดทางบริษัทสามารถบันทึกขณะก่อเหตุไว้ได้


ทั้งนี้เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากผู้จัดการบริษัทขนส่งสินค้าฯดังกล่าวว่า คืนวันที่ 24 เมษายน 2565 มีคนร้ายเป็นชายโรยตัวลงมาจากฝ้าเพดานสำนักงาน เข้ามากรีดกล่องพัสดุ เพื่อลักสินค้าจนได้รับความเสียหาย และได้ลักโทรศัพท์มือถือของบริษัทไปด้วย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน


หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจภาพวงจรปิด และสืบสวนจนรู้ว่าคนร้ายคือ นายจีรศักดิ์ และติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือซัมซุง กาแล็คซี่ เอ 01 ที่ขโมยมาจากที่เกิดเหตุ


ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นห้องเช่า ไม่มีเลขที่ ในซอยพรหมประกาย 3 เขตเทศบาลนครอุดรธานี ตรวจค้นพบเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ประกอบด้วย เสื้อยืดแขนยาวสีม่วงแดง กางเกงลายพลาง ผ้าคลุมศีรษะ และไฟฉายคาดศีรษะ ควบคุมตัวพร้อมของกลางไปโรงพักทำการสอบสวน


จากการสอบสวน นายจีรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยทำงานขับรถบรรทุกสิบล้อของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่ตนถูกนายจ้างไล่ออก และไม่จ่ายเงินค่าจ้าง โดยอ้างว่าตนขับรถออกนอกเส้นทาง และทำให้ตนตกงาน ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงลักลอบเข้าไปบริษัทขนส่งสินค้า ซึ่งเป็นโกดัง แล้วโรยตัวจากฝ้าเพดานเข้าไปในสำนักงาน กรีดห่อพัสดุหาสิ่งของมีค่า และลักโทรศัพท์มือถือของบริษัทหลบหนีไป สิ่งของหรือทรัพย์สินที่ลักไป ตนจะนำไปขายซื้อยาบ้ามาเสพ


กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง โดยแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวไปดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aPkOUZ_wWR0

คุณอาจสนใจ

Related News