สังคม

อ้างไม่ชินเส้นทาง! สาวขับเก๋ง โผล่กลางทางรถไฟ ท่าทางคล้ายเมา ตร.พาวัดแอลกอฮอล์

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

61 views

เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุรถนั่งส่วนบุคคลขับเข้าไปในรางรถไฟ ใกล้กับสถานีรถไฟบางเขน เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุอยู่พบยี่ห้อมาสด้า สีเทา จอดอยู่กลางรางรถไฟ ห่างจากถนนงามวงศ์วานประมาณ 500 เมตร สภาพรถด้านหน้ามีรอยชนได้รับความเสียหาย และยางหน้าซ้ายแตก ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ส่วนผู้ขับขี่เป็นหญิง ขับมาเพียงคนเดียวไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพื่อนมารับตัวไปยืนอยู่บนถนนกำแพงเพชร 6 ลักษณะคล้ายคนเมา

ทางกู้ภัย ต้องใช้รถยนต์ลากจูงรถยนต์ เพื่อนำรถคันดังกล่าวออกจากรางรถไฟโดยด่วน เพราะจะมีขบวนรถไฟเที่ยวแรกเข้ามาเวลา 04.00 น.

พนักงานรถไฟประจำสถานีบางเขน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุเข้าเวรอยู่ในสถานีรถไฟบางเขน ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว เข้ามาในพื้นที่ของเขตรางรถไฟ โดยขับมุ่งหน้าไปทางรังสิตด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่พยายามวิ่งตาม เพื่อให้หยุดรถ

กระทั่งรถคันนั้นหยุดลง เพราะไม่สามารถวิ่งไปต่อได้ เนื่องจากใต้ท้องรถติดกับเนินหินบนรางรถไฟ เบื้องต้นพบว่า คนขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเป็นหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าไม่ชินเส้นทางจึงขับหลงเข้ามา

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง นำรถยนต์คันดังกล่าวไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจ พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำ และตรวจวัดแอลกอฮอลก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาคดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l0b2pBuuDFU

คุณอาจสนใจ

Related News