สังคม

ชายวัย 25 ปี ลั่นไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย

โดย paranee_s

25 เม.ย. 2565

558 views

ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกชายวัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะไปพักด้วยที่คอนโดมิเนียมย่านพระราม 9 ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาปฏิเสธไม่ได้ทำ



เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 เมษายน 2565) แม่ของเด็กชายวัย 6 ขวบ พาลูกชายเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง กรณีถูกลูกชายของเพื่อนวัย 25 ปี ล่วงละเมิดทางเพศในคอนโดมิเนียม ขณะที่เธอฝากลูกชายให้อยู่ในความดูแลตอนที่เดินทางไปทำงานต่างจังหวัด


โดยเธอ บอกว่า ได้พาลูกชายมาฝากกับเพื่อนคนนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เพราะต้องไปทำงานเพื่อขายกาแฟยี่ห้อหนึ่งให้กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด ในช่วงแรกที่ฝากก็ไม่มีปัญหา แต่ระยะหลังสังเกตว่าลูกมีพฤติกรรมที่แปลกไป เช่น ชวนคุยเรื่องกิจกรรมทางเพศ และหวาดกลัวเมื่อต้องไปอยู่กับครอบครัวของเพื่อน


กระทั่งเธอไปรับลูกที่คอนโดของเพื่อน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 เมษายน) พอเข้าไปในห้องนอนเห็นลูกชายกำลังใช้มือในลักษณะสำเร็จความใคร่ หลังสอบถามลูกชายบอกว่า ลูกชายของเพื่อนให้เล่นอวัยวะของเขาแบบนี้ เมื่อสอบถามเพิ่มเติมพบว่า ยังเคยใช้ปากสำเร็จความใคร่ 4 ครั้ง และร่วมเพศอีก 2 ครั้ง สิ่งที่เธอเสียใจที่สุด คือ ลูกของเธอเรียกชายที่กระทำว่า "ป๊า" เพราะอยากมีพ่อ เนื่องจากเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่คิดว่าจะทำได้ลง



ในช่วงเช้าวันนี้ (25 เมษายน) แม่เด็กได้พาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว และไม่รับโทรศัพท์



ทีมข่าวได้พูดคุยกับชายผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งปฏิเสธไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศน้อง แต่ยอมรับว่าเคยอาบน้ำร่วมกัน 2-3 ครั้ง และน้องเล่นอวัยวะเพศของเขาจึงไม่ยอมอาบน้ำด้วยอีก และเวลาอยู่ในห้องนอน น้องจะเอามือมาเล่นอวัยวะเพศของเขา จนต้องคอยห้าม และชวนน้องสาวมานอนเป็นเพื่อน กระทั่งน้องกลับไปอยู่กับแม่ น้องสาวจึงกลับไปนอนที่ห้องตามเดิม ตัวเองยืนยันว่าตอนที่น้องเล่นอวัยวะเพศเขาไม่มีอารมณ์ทางเพศแน่นอน และก่อนหน้านี้เคยปรึกษากับแม่ของตัวเองว่าน่าจะพาน้องไปปรึกษาจิตแพทย์ คาดว่าน้องอาจจะมีภาวะที่ไม่เคยมีพ่อ ทำให้มีพฤติกรรมที่ต้องการความรักจากผู้ชาย



ส่วนน้องคนนี้คุณแม่ของเขารับมาดูแลจริง แต่เฉพาะช่วงที่แม่ของเด็กต้องไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งแม่ของเขาบอกให้เขาช่วยส่งเสียค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ และค่าใช้จ่ายของน้องเวลาที่อยู่กับเขาด้วย ซึ่งก็รับผิดชอบตามคำขอของแม่มาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งต้นปี 2565 น้องมาเรียกเขาว่า "ป๊า" ซึ่งเขาก็ไม่ได้ห้าม เพราะเข้าใจว่าเด็กอยากมีพ่อ



และสาเหตุที่อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดครั้งนี้ เป็นไปได้ว่า เขามีปัญหากับแม่ของน้อง เรื่องที่แม่ของน้องพาลูกชายตัวเองไปล้างป่าช้า เมื่อกลับมาเด็กมีอาการผวา เกร็ง และนอนฉี่รดที่นอน ล่าสุดจะพาไปอีก จึงได้ห้ามและบอกว่าถ้าจะพาไป ก็ยังไม่ต้องพามาส่ง จนกว่าเขาอนุญาต ซึ่งหากเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของเขา อาจจะฟ้องเพื่อให้แม่ของเด็กออกมาขอโทษ เพราะไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าว กลัวว่าน้องจะได้ผลกระทบไปตลอดชีวิต



ขณะที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เตรียมเชิญตัวน้องวัย 6 ขวบและแม่ ร่วมสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพในวันพรุ่งนี้ (26 เมษายน) เพราะแม่เด็กไปแจ้งความดำเนินคดีชายวัย 25 ปี ข้อหาอนาจารเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี


คุณอาจสนใจ

Related News