สังคม

สาวขับรถพาแม่กลับต่างจังหวัด วูบรถเสียหลักข้ามถนนตกทุ่งนา

โดย paranee_s

24 เม.ย. 2565

280 views

ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดกาฬสินธุ์  รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักข้ามถนนตกทุ่งนา  บริเวณถนนตัดใหม่  สายกาฬสินธุ์ - มุกดาหาร  ช่วงหลังปั๊มน้ำมันบ้านหลุบ  ต.หลุบ อ.เมือง  จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยจ.กาฬสินธุ์  เมื่อเข้าตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย  เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือ  นำตัวออกจากรถ  และปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์  ทั้งสองเป็นผู้ขับขี่และนั่งโดยสารมากับรถยนต์กระบะ  โตโยต้า  สีดำ  ไม่ทราบป้ายทะเบียน  โดยรถมีสภาพกันชนหน้าพังเสียหายจอดอยู่กลางทุ่งนา ณ จุดเกิดเหตุ


จากการสอบถาม  ผู้ขับขี่เล่าว่าตนกับแม่เดินทางมาจาก  จ.สกลนคร  กำลังกลับบ้าน  จ.ฉะเชิงเทรา  ระหว่างที่ขับมานั้นตนรู้สึกเพลีย  คิดจะจอดพักที่ปั๊มน้ำมันถ้าหากเจอ  แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกวูบไป  รู้สึกตัวอีกทีรถก็มาจอดนิ่งที่กลางทุ่งนาจนมีพลเมืองดีเข้ามาเรียก


ด้านพลเมืองดีเล่าว่า  ตนเองขับรถมาในเลนเดียวกับรถที่เกิดอุบัติเหตุ  พอถึงกลางสะพานรถคันที่เกิดเหตุขับเหมือนพยายามจะแซงตน  จึงได้เบี่ยงรถลงเลนซ้ายเพื่อหลบให้แซง  พอรถคันดังกล่าวแซงไปได้ไม่ถึง 100 เมตร  ก็เซลงเกาะกลางถนนพร้อมพุ่งข้ามเลนไปตกในทุ่งนาดังที่เห็น  ตนจึงได้ขับรถเข้าข้างถนนก่อนวิ่งลงไปเพื่อเข้าช่วยเหลือ  พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเพื่อเข้าช่วยเหลือ



คุณอาจสนใจ

Related News