สังคม

ประกาศขาย ควายหงุดหงิด! โดนห้ามศึกควายชนควาย ขวิดใส่เจ้าของ จุดยุทธศาสตร์เลือดอาบ

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

202 views

วานนี้ (21 เม.ย. 65) หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกควายทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน หลังได้รับรายงานว่า อวัยวะเพศฉีกขาด


ที่เกิดเหตุพบ นายจักรพันธ์ ขอคล้ายกลาง อายุ 40 ปี ชาวอ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นอนรอความช่วยเหลือห่างจากคอกควายประมาณ 30 เมตร ในสภาพเลือดอาบขา มีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศและโคนขา


จนท.กู้ภัยหลายคนต้องเข้าไปปฐมพยาบาลอย่างระมัดระวัง เพราะจุดที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจุดสำคัญ ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ


สอบถามนางเกลือ ขอคล้ายกลาง แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ลูกชายจูงควายจะเอามาเข้าคอก 2 ตัว เป็นควายพ่อพันธ์ทั้งคู่ ตัวแรกชื่อ 'กล้วย' อายุ 2 ปีครึ่งซื้อมาได้ 6 เดือน อีกตัวเป็นพ่อพันธ์ุเช่นกัน อายุ เท่ากัน แต่เพิ่งได้มา เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งชื่อว่า 'เปา' แต่ทั้งสองตัวไม่ค่อยถูกกัน เหมือนจะเขม่นกันอยู่ตลอดเวลา ระหว่างที่มาอยู่ด้วยกัน ลูกชายอยากให้ทั้ง 2 ตัวเกิดการคุ้นเคยกัน จึงจับไปผูกให้กินหญ้าใกล้ๆ กัน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล


ช่วงเกิดเหตุ ลูกชายไปจูงทั้งคู่มาด้วยกัน แต่เกิดทะเลาะกันอีก พยายามจะขวิดกันเอง ลูกชายจึงเรียกตนให้ไปช่วยจูง 'เจ้าเปา'ตัวที่ซื้อมาใหม่ ส่วน 'เจ้ากล้วย' ลูกชายเป็นคนจูงมา


แต่เจ้ากล้วยดูเหมือนจะหงุดหงิด ไม่พอใจเจ้าเปา แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกจูงมาคนละตัว จึงหันมาชนและขวิดลูกชายจนกระเด็น ทั้งที่เจ้ากล้วยปกติจะเป็นควายใจดี หลังจากนี้คงจะต้องระวังมากกว่านี้ จนกว่าทั้งสองจะถูกกัน


ล่าสุด ด้านเจ้าของควายทั้งสองตัว ได้บอกว่า จะต้องขายควายตัวใดตัวหนึ่งออกไป เพราะดูแล้วว่าไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้จริงๆ 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JZiFYf2UGII

คุณอาจสนใจ

Related News