สังคม

ตามรอยเบาะแส! 4 ชีวิตหายตัวไร้ร่องรอย ล่าสุดติดต่อได้แล้ว คาดหายปริศนา ปมปัญหาการเงิน

โดย pichaya_s

21 เม.ย. 2565

42 views

วานนี้ (20 เม.ย.) โลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความและภาพ ประกาศตามหา นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา 10 วันแล้ว ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัว ได้แจ้งกับญาติว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะ



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านลุเตา ซึ่งเป็นบ้านของ พ่อของ นายนิรุตน์ โดยตาล้วน เล่าให้ฟังว่า ปกติแล้วนายนิรุตน์จะอาศัยอยู่กับเมียและลูก ที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยจะมีอาชีพเกษตรกร ซึ่งลูกชายได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยบอกกับหลานสาวคนโตวัย 19 ปี ว่าจะพากันไปเที่ยว



จากการสอบถาม น.ส.หิรัญญา ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ ซึ่งร้องไห้ตลอดเวลา ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. ยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้อยู่ แต่หลังจากนั้นติดต่อพ่อไม่ได้เลย ซึ่งปกติจะคุยกับพ่อตลอด ตอนนี้ทั้งพ่อ แม่ และน้องอีก 2 คน หายไปแบบไร้วี่แวว ทำให้เป็นห่วงมาก



ด้าน พ.ต.ท.สมชาย บุญมีจ้อย สว.สส.สภ.บ้านไร่ เผิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งคนหายออกจากบ้านทางจนท.ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและประสานไปยังจุดต่างๆ ที่คาดว่ารถของนายนิรุตน์ จะวิ่งผ่าน ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาทางกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์ วิ่งผ่านบริเวณสี่แยกอ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมุ่งหน้าไปทางจ.นครสวรรค์ เพียงจุดเดียว จากนั้นไม่พบรถของนายนิรุตน์อีกเลย และจนถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อนายนิรุตน์ได้อีกเลย



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านของนายนิรุตน์ ทราบว่านายนิรุตน์ เป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร



ล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา เพจเชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น โพสต์ว่า รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ซึ่งเป็นพาหนะที่ 4 คนที่หายจาก จ.สุโขทัย ไปโผล่อยู่ในไลฟ์ร้านรถยนต์มือสองที่ อุดรธานี เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่พ่อของนายนิรุตน์ บอกว่าลูกตัวเองหายออกจากบ้านไป กับภรรยาและหลานอีก 2 คน ทำให้ชาวโซเชียลเกิดความสงสัยอย่างมากว่า ได้รถคันนี้ถูกโจรกรรมมาหรือไม่ แล้วเจ้าของรถอยู่ไหน?



ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง เต้นท์รถประเสริฐผลยูสด์คาร์ สาขาอุดรธานี โดยคุณเพียว ผู้จัดการได้ข้อมูลว่ารถคันนี้ได้ซื้อมาจากนายหน้า แบบถูกต้องตามกฏหมายในวันที่ 9 เมษายน 2565 ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเจ้าของรถตัวจริงอยู่ที่ไหน



โดยเล่าว่าเขาได้ซื้อรถคันนี้มาเป็นทอดที่สามแล้ว ซื้อจากนายณัฐวุฒิ นายหน้าในราคา 422,000 บาท ที่ จ.นครพนม โดยมีสัญญาการซื้อขายเป็นหลักฐาน พร้อมกับแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า หากตำรวจต้องการนำรถนี้ไปตรวจพิสูจน์ก็พร้อมที่จะนำส่งให้ทันที ซึ่งวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมอบเอกสารหลักฐานกับทางตำรวจทุกอย่าง



ขณะที่ทีมข่าวติดต่อไปยัง นายทนงศักดิ์ ซึ่งเป็นผู้ที่ซื้อรถกระบะคันดังกล่าวเป็นคนแรกจากนางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี และได้ขายต่อไปอีก 3 ทอด คือ



1.นายทนงศักดิ์ ซื้อรถจาก นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี ที่ จ.พิษณุโลก วันที่ 7 เมษายน 2565



2.คุณทนงศักดิ์ ขายให้กับ นายณัฐวุฒิ ที่ จ.นครสวรรค์ วันที่ 8 เมษายน 2565  



3. นายณัฐวุฒิ ขายให้กับเต้นท์รถประเสริฐผลยูสด์คาร์ สาขาอุดรธานี วันที่ 9 เมษายน 2565



โดยนายทนงศักดิ์เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตอนแรกได้รับการติดต่อจาก นางสาวนฤมล ว่าต้องการขายรถคันนี้ ในราคา 385,000 บาท ซึ่งมีการส่งมอบกันที่สถานีบริการน้ำมันเขื่อนนเรศวร จ.พิษณุโลก ในวันที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 15.40 น. พอถึงวันและเวลานัดหมาย นางนฤมล ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาคนเดียว โดยที่มีการเช็ครถกันตามปกติไม่มีอะไรที่ผิดสังเกต จนถึงเวลา 15.50 น.และถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน



จากนั้นประมาณ 15 นาทีก็มีรถโตโยตาอัลติสสีเทาขับรถมาจอด (ในรถเหมือนมีเด็กเล็กอยู่ด้วยไม่แน่ใจว่ากี่คน) โดยคนที่ขับมาคือนายนิรุต เป็นคนขับเดินลงมา ได้พูดคุยกันเบื้องต้นว่า ที่ต้องการขายเพราะเศรษฐกิจไม่ดีเลยต้องขายออกไป ซึ่งนายทนงศักดิ์ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะจ่ายเงินเรียบร้อย เซ็นสัญญาถูกต้องตามกฎหมายก็แยกย้ายกันไป



จนมาเกิดเรื่องนี้ขึ้น ทำให้ตกใจมาก เพราะในข่าวบอกว่า นางนฤมลพร้อมครอบครัวอีก 3 คน ได้หายตัวไปจากบ้านวันที่ 10 เมษายน พร้อมรถกระบะคันนี้ ซึ่งคำที่ญาติของผู้สูญหายให้มานั้นมันขัดแย้งกับหลักฐานอย่างสิ้นเชิง เพราะนางนฤมลเอารถมาส่งมอบวันที่ 7 เมษายน แล้วสามีก็เอารถเก๋งมารับออกไป



อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ตนเองมั่นในความบริสุทธิ์ พร้อมให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ ในการตามหาและสืบว่าความจริงแล้วมันเกิดเรื่องอะไรขึ้น



นอกจากนี้จากการสืบหาเป็นทางลับว่าอาจเป็นไปได้ว่าที่ทั้ง 4 คนที่หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย โดยเฉพาะนายนิรุตน์ บุญชู และ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อาจจะมีสาเหตุจากปัญหาการเงินกับบุคคลในพื้นที่ หลาย 10 ล้านบาท ก็เป็นได้ ล่าสุดมีรายงานว่าสามารถติดต่อ 4 คนที่หายตัวปริศนาได้แล้ว ซึ่งคาดการณ์ว่าสาเหตุที่หายตัวไปนั้นน่าจะเป็นปมเรื่องของเงิน

คุณอาจสนใจ

Related News