สังคม

ครูสาวอ่างทอง สงสัย กกน.เป็นรู ติดกล้องถึงรู้ ชายโรคจิตบุกบ้าน ฉกมาสำเร็จความใคร่

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

1.2K views

วันที่ 20 เม.ย. 65 กล้องวงจรปิด ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งในอำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จับภาพผู้ชายใส่เสื้อสีน้ำเงินเดินเข้ามาภายในบ้านแล้วตรงไปที่บริเวณราวตากผ้า แล้วมาหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ นำไปสำเร็จความใคร่


พอทำภารกิจเสร็จแล้ว ก็นำชุดชั้นในดังกล่าวไปหนีบไว้ที่เดิม ระหว่างที่หนีบผ้าชุดชั้นในก็หันมาเห็นกล้องวงจรปิดพอดี และก็พยามหลบมุมกล้อง แล้วสวมใส่กางเกงเรียบร้อย แล้วก็เดินหลบมุมกล้องออกไปข้างบ้านบริเวณตรงรั้งที่เดินเข้ามา


ทางด้าน ผู้เสียหายหญิงสาว ที่เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าอยู่บ้านปกติและออกจากบ้านไปทำงานที่โรงเรียนในช่วง 08.00 น. และในช่วงบ่ายก็กลับมาพักที่ภายในบ้าน


และแฟนก็โทรมาบอกว่า มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลา 09.55 น.ของวันที่ 18 เม.ย. เป็นภาพผู้ชายใส่เสื้อสีน้ำเงินเดินเข้ามาภายในบ้านแล้วตรงไปที่บริเวณราวตากผ้า แล้วมาหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ นำไปสำเร็จความใคร่ พอทำภารกิจเสร็จแล้ว ก็นำชุดชั้นในดังกล่าวไปหนีบไว้ที่เดิม ระหว่างที่หนีบผ้าชุดชั้นในก็หันมาเห็นกล้องวงจรปิดพอดี และก็พยามหลบมุมกล้อง แล้วสวมใส่กางเกงเรียบร้อย แล้วก็เดินหลบมุมกล้องออกไปข้างบ้านบริเวณตรงรั้วที่เดินเข้ามา


ซึ่งครั้งนี้มีชุดชั้นในที่ตากไว้เพียงตัวเดียว แต่ที่ผ่านมานั้นเคยตากไว้ 4-5 ตัว ก็มีลักษณะแบบนี้ทุก ตัว แต่ก็ยังคงคิดสงสัยว่าซักไม่ดีหรือผ้าเปื่อย แต่สุดท้ายก็ไปซื้อกล้องวงจรปิดมาติด


ที่ผ่านมานั้นก็พบว่ามีต้นไม้ต้นบอนสี ที่ปลูกไว้ได้หายไปหลายกระถาง ก็เลยตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด และก็ได้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ตอนนี้สภาพจิตใจก็รู้สึกหวาดกลัว และตกใจมากเนื่องจากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่สภ.โพธิ์ทอง


ด้านลุงวัย 68 ปี ที่เป็นญาติ กล่าวว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาสำหรับผู้หญิงจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับตัวมาลงโทษเพื่อความปลอดภัยของหลานต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UxQAjd2MmI4


คุณอาจสนใจ

Related News