สังคม

หวาดเสียว! สาวเพชรบูรณ์ โดนลูกดอกปักใกล้ดวงตา ทะลุหลังใบหู โชคดีไม่ถูกเนื้อสมอง

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

12 views

วานนี้ (20 เม.ย. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nat Nongpai ได้โพสต์ภาพและข้อความ “20/4//65 เมื่อคืนเวลาประมาณตีสามกว่า ๆ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลหนองไผ่ ขอให้ช่วยไปตัดเหล็กลูกดอกปืนยิงสัตว์ให้สั้นลง เพื่อให้ผู้บาดเจ็บสามารถนอนไปได้ในช่วงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์เพื่อทำการผ่าตัดเอาลูกดอกออก อาสาร่วมกตัญญูหนองไผ่ออกให้การช่วยเหลือตามแจ้งสำเร็จเรียบร้อย (โชคดีที่ไม่เข้าตา)..ขอให้หายไว ๆ ครับผม”


พร้อมทั้งมีการนำภาพ ที่หญิงสาวรายหนึ่งมีแท่งเหล็ก ปักเข้าที่แก้มขวา ทะลุหลังใบหู ซึ่งก็ถือเป็นภาพที่สร้างความหวาดเสียว ให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก


ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทำให้ทราบชื่อคือ นายณัชพล เอี่ยมสงคราม ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัย ร่วมกตัญญู จุดหนองไผ่ เบื้องต้น นายณัชพล เอี่ยมสงคราม เผยว่าผู้บาดเจ็บญาติเป็นคนพาตัวมาส่ง ที่โรงพยาบาลหนองไผ่ ส่วนตนเองก็ไม่ได้สอบถามว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นใคร ตนทำแค่เพียงนำเครื่องมือไปทำการตัดแท่งเหล็ก ที่ดูแล้วน่าจะเป็น ลูกดอกยิงสัตว์


ซึ่งตอนแรกที่เห็นบาดแผลหญิงผู้ป่วยรายนี้ก็รู้สึกแปลกใจ เพราะเคยเจอเคสถูกลูกดอกคล้ายกันมาก่อน แต่ไม่เคยเจอที่ใกล้จุดหวาดเสียว ซึ่งใกล้ดวงตาขนาดนี้ ถือว่าผู้ป่วยรายนี้ยังค่อนข้างโชคดีมาก เพราะห่างท้ายตาแค่ราว 2 เซนติเมตร เท่านั้น


ก็ดีใจที่สามารถทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยรายนี้ได้ในเบื้องต้นได้ ส่วนสาเหตุทำไมผู้ป่วยรายนี้ถูกลูกดอกยิงใส่นั้นก็ไม่ทราบเช่นกัน ส่วนลูกดอกดังกล่าวเป็นเหล็กคล้ายซี่ลวดรถจักรยานหรือจักรยานยนต์ยาวราว 10-12 เซนติเมตร ปลายแหลมส่วนด้านท้ายเหมือนมีการนำชิ้นส่วนไม้มาประกบ จึงทำให้ลูกดอกค่อนข้างมีน้ำหนัก ซึ่งไม่รู้เป็นลูกดอกของอาวุธ หรือ เครื่องมือชนิดไหนกันแน่


และทราบว่าทางญาติเป็นผู้นำหญิงผู้ได้บาดเจ็บส่งทางโรงพยาบาลเอง ขณะที่หญิงสาว มีอาการปกติ และลูกดอกก็ไม่โดนอวัยวะสำคัญ คือตอนใช้คีมตัดเหล็ก ทีมแพทย์ได้ช่วยกันจับผู้บาดเจ็บเอาไว้ เพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ


ส่วนผลของการเอ็กซเรย์ ของโรงพยาบาลหนองไผ่ พบว่า ลูกดอกไม่ถูกเนื้อสมอง ขณะนี้รอผลตรวจสอบโควิด-19 หากปลอดเชื้อก็จะส่งทางโรงพยาบาลเพชรบูรณ์เพื่อทำการผ่าตรวจเอาลูกดอกออกต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/io3DVYZ0TgQ


คุณอาจสนใจ

Related News