สังคม

จับได้แล้ว โจรชิงทองที่ปัตตานี ตระเวนขายได้เงิน 2 แสน พบติดหนี้พนัน

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

79 views

หลังจากที่ตำรวจภูธร จ.ปัตตานี สามารถจับกุมตัว นายอนันตชัย หวานจันทร์หอม อายุ 42 ปี คนร้ายที่บุกเดี่ยวชิงทองห้างทองยั่งฮับเต็ง แอนด์ จิวเวอรี่ ซึ่งตั้งอยู่ในห้างบิ้กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาปัตตานี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา กวาดทองหนักกว่า 13 บาท หลบหนีไป และถูกจับกุมได้ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา นั้น


ล่าสุดวานนี้ (20 เม.ย. 65) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายอนันตชัย ไปชี้จุดที่ร้านทอง 5 แห่ง บริเวณหน้าสถานที่รถไฟหาดใหญ่หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้นำสร้อยคอทองคำ 5 เส้น ไปตระเวนขายตามร้านทองทั้ง 5 แห่ง และเปลี่ยนใหม่อีก 2 เส้น ได้เงินมาประมาณ 2 แสนบาท และเงินจำนวนหนึ่งก็นำไปเลี่ยมทองพระ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุม และเจ้าหน้าที่ได้ยึดทองที่ขายไปทั้งหมดคืนมา


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้นำตัว นายอนันตชัย ไปตรวจค้นที่บ้านพักใน ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พบของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการชิงทรัพย์ รวมทั้งกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ เสื้อแขนยาว 1 ตัว ส่วนแว่นตาดำ และหมวกปีกตามภาพในกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุนั้น อ้างว่า สูญหายระหว่างหลบหนี ส่วนอาวุธปืนที่ใช้พบว่า เป็นปืนปลอม โดยเป็นแค่ปืนอัดลม


และจากการสอบถาม นายอนันตชัย ถึงมูลเหตุจูงใจในการชิงทรัพย์ร้านทองยังคงปิดปากเงียบ แต่จากการสอบสวนทราบว่า มาจากติดหนี้พนันออนไลน์ และวางแผนลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยไปดูลาดเลา 1 วัน ก่อนลงมือก่อเหตุ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zjCqrKlmh4s


คุณอาจสนใจ

Related News