สังคม

4ชีวิตหายออกจากบ้านพร้อมรถปิกอัพนานกว่า10 วันญาติวอนคนเห็นแจ้งเบาะแส

โดย onjira_n

20 เม.ย. 2565

21K views

จากที่มีการแชร์ข้อความและภาพประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านในอ.ทุ่งเสลี่ยม ตั่งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 จนถึงวันนี้เข้า 10 วันโดยขาดการติดต่อ ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัวโดยแจ้งกับทางญาติว่าจะไปเที่ยวแต่ไม่ทราบว่าไปที่ใดโดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียนบพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทางปัจจุบันยังไม่กลับบ้าน

ดังนั้นเมื่อเวลา11.00น. วันที่20 เม.ย. ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่บ้านลุเตา ซึ่งเป็นบ้านของนายสอบ บุญชู อายุ 69 ปี หรือตาล้วน เลขที่120/1 หมู่8 ต.นาขุนไกร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นพ่อของนายนิรุตน์ และครอบครัวรวม 4 ชีวิตที่หายไป ตาล้วนเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าปกติแล้ว นายนิรุตน์ จะอาศัยอยู่กับเมียและลูกที่อ.ทุ่งเสลี่ยมได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยจะมีอาชีพเกษตรกร ซึ่งลูกชายได้หายออกจากบ้านที่อ.ทุ่งเสลี่ยม ไปตั่งแต่วันที่10 เม.ย. ที่ผ่านมาโดยได้บอกกับหลานสาวคนโตคือน้องอุ้ย อายุ 19 ปี ว่าจะพากันไปเที่ยวซึ่งปกติแล้วตนจะเป็นคนไปหาหลานที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.หิรัญญา ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่10 เม.ย. ตนยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้อยู่เลยและหลังจากนั้นติดต่อพ่อไม่ได้เลย ซึ่งตอนนี้ทั้งพ่อ แม่ และน้องอีก 2 คนได้หายไปแบบไร้วี่แววเลยซึ่งตนเป็นห่วงมาก

ด้านพตท.สมชาย บุญมีจ้อย สว.สส.สภ.บ้านไร่ เผิดเผยว่าว่าหลังจากได้รับแจ้งคนหายออกจากบ้านทางจนท.ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและประสานไปยังจุดต่างๆที่คาดว่ารถของนายนิรุตน์ จะวิ่งผ่านซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาทางกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์ วิ่งผ่านบริเวณสี่แยกอ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมุ่งหน้าไปทางจ.นครสวรรค์ เพียงจุดเดียว จากนั้นไม่พบรถของนานนิรุตน์ อีกเลยซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อนายนิรุตน์ ได้อีกเลย ซึ่งจะฝากประชาสัมพันธ์ถ้ามีใครพบเห็นรถคันดังกล่าวสามารถแจ้งมาได้ที่สภ.บ้านไร่ หรือโทร 084-7772591 นายล้วน บุญชู บิดานายนิรุตน์ฯ หรือ 081-2818679 น.ส.หิรัญญา บุญชู ลูกสาวนายนิรุตน์ฯ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านของนายนิรุตน์ ทราบว่านายนิรุตน์ เป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร


คุณอาจสนใจ

Related News