สังคม

ลูกชายอาละวาดทุบทำลายข้าวของ พ่อยอมงัดประตูบ้านตัวเองให้ตำรวจพาไปบำบัด

โดย paranee_s

20 เม.ย. 2565

161 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 20 เมษายน ศูนย์รับแจ้งเหตุสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากนายเขียว แดงขาว อายุ 73 ปี บ้านหน้าชิง ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ ว่าลูกชาย คือนายสรศักดิ์ แดงขาว อายุ 32 ปี คาดว่ามีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด อาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ญาติ ๆ กลัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะนายสรศักดิ์พูดคุยไม่รู้เรื่อง ถือมีดพร้าอยู่ภายในบ้าน ให้ตำรวจช่วยไประงับเหตุ และนำตัวไปส่ง รพ.กระบี่ เพื่อรับการบำบัดอาการติดยาเสพติด

หลังได้รับแจ้งจึงประสานกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านขายของชำ พบถังน้ำขนาด 20 ลิตร ถูกฟันโดยมีดพร้าเสียหายนับ 10 ถัง ส่วนผู้ก่อเหตุปิดประตูขังตัวเองอยู่ในบ้าน ตำรวจพยายามเรียกให้เปิดประตูบ้าน เพื่อพูดคุย แต่ตัวผู้ก่อเหตุไม่ยอมเปิดให้ และไม่ยอมพูดคุย ญาติเกรงว่าหากตำรวจกลับไป ผู้ก่อเหตุจะออกมาทำร้ายญาติ ๆ

ดังนั้นนายเขียว เจ้าของบ้าน จึงตัดสินใจยอมงัดประตูบ้าน เพื่อเปิดให้ตำรวจเข้าไปควบคุมตัว โดยนายสรศักดิ์ เมื่อเห็นตำรวจ ก็มีอาการสงบลงทันที ไม่แสดงท่าทีก้าวร้าวแต่อย่างใด และบอกว่าไม่ได้อาละวาด แต่นายเขียว พ่อของนายสรศักดิ์ ยืนยันจะให้นำตัวส่ง รพ.กระบี่ เพราะก่อนนี้ก็เคยอาละวาดก่อเหตุทำลายข้าวของมาแล้วหลายครั้ง จึงอยากให้นำตัวไปบำบัด แม้ต้องจ่ายเงินเพื่อรักษาลูกชายก็ยอม ตำรวจจึงให้กู้ภัยนำตัวขึ้นรถไปส่ง รพ.กระบี่ เพื่อรับการรักษาต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News