สังคม

อุกอาจ มือปืนถล่มยิงศูนย์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน พัทยา พรุน 11 นัด ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนี

โดย thichaphat_d

20 เม.ย. 2565

90 views

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงศูนย์ AAS Harley-Davidson ศูนย์จำหน่าย ฮาร์เลย์ เดวิดสัน สาขาพัทยา ทำให้บานกระจกด้านหน้าศูนย์จำหน่ายฮาร์เลย์ เดวิดสัน ถูกกระสุนปืนยิงใส่ได้รับความเสียหาย ตรวจสอบพบว่ามีรู 11 รู นอกนั้นยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 11 ปลอก และอีก 1 นัดยังไม่ถูกใช้ตกอยู่ ตรวจสอบไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนคนร้ายนั้นได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

สอบถามนายอานนท์ ปิ่นเพ็รช อายุ 45 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่าขณะที่ตนเองรับประทานอาหารอยู่ที่ป้อมนั้น ได้มีผู้ชายสวมชุดสีดำ สวมหมวกกันน็อคนิรภัยถืออาวุธปืนวิ่งปรี่เข้ามาหาตนเอง ตะโกนสั่งด้วยเสียงดุดัน ให้หมอบลงกลับพื้น พร้อมบังคับเอาโทรศัพท์มือถือไป

ก่อนที่มือปืนที่มาด้วยกันจะลั่นไก รัวกว่า 10 นัดใส่เข้าที่บ้านกระจก ด้านหน้าศูนย์จำหน่ายรถ จากนั้นกลุ่มมือปืนทั้งหมด 4 คน มีคนขี่จยย.บิ๊กไบค์ คล่อมรถรอ 2 คน 2 คัน ส่วนอีกสองคนหลังก่อเหตุได้กระโดดซ้อนท้ายพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ธนทัต จันทร์อิ่ม รอง ผกก. สส.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ซึ่งจากการลงพื้นที่ทราบว่า คนร้ายขับรถ จยย.ออกมาจากซอยสุขุมวิทพัทยา 93 วิ่งย้อนศรมาจอดหน้าศูนย์ดังกล่าว ก่อนรั่วยิงปืนใส่จนได้รับความเสียหาย ก่อนขับขี่รถ จยย.หลบหนีเข้าซอยหลบหนีไป ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้นคนที่ก่อเหตุยิงไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางศูนย์ ซึ่งอาจเป็นความเข้าใจผิด เพราะคนก่อเหตุกับศูนย์เกี่ยวบกับเรื่องเงินมัดจำที่ผู้ก่อเหตุจ่ายไป โดยข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับคนร้ายและคู่กรณีทางตำรวจขอยังไม่เปิดเผย ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็วๆนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6hBS8MN8hks

คุณอาจสนใจ

Related News