สังคม

แม่วอนช่วยเหลือลูกวัย 7 ขวบ ป่วยประหลาดเลือดออกตามร่างกาย

โดย kanyapak_w

14 เม.ย. 2565

687 views

น.ส.พิมพกานต์ โคตรภักดี อายุ 27 ปี อาศัยอยู่เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เผยอาการประหลาดของบุตรสาวอายุ 7 ขวบ ที่มีอาการเลือดออกตามผิดหนัง ตวงตา จมูก หู และจุดอื่นๆของร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ น.ส.พิมพกานต์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวก็ ปกติเหมือนเด็กทั่วไปแต่ก่อนที่จะเกิดอาการดังกล่าว ลูกสาวจะมีรอยจ้ำตามร่างการโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ไม่ใช่ผื่นจนล่าสุดอาการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เม.ย.65ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก หลังได้รับวัคซีนโควิด เมื่อวันที่ 1เมษายนที่พัก โดยมีเลือดออก หลายแห่งตามร่างกาย แต่เมื่อเช็ดออกก็จะไม่พบบาดแผลจึงพาไปพบแพทย์ เพราะรู้สึกกังวล




แต่แพทย์ก็ไม่สามารถบอกสาเหตุได้อีกทั้งเมื่อไปพบแพทย์เลือดก็ไม่ออกให้แพทย์เห็น จึงได้ให้ยาพวกวิตามินซีมากิน และในช่วงดึกของคืนวันที่ 8 เม.ย.ครั้งนี้ลูกสาวมีอาการเลือดออกที่จมูก ตา หู ผิวหนังรวมถึงส่วนอื่นๆของร่างกาย แต่ไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร จึงได้พาไปพบแพทย์ที่รพ.สุราษฎร์ธานี และเมื่อตรวจผลเลือดไปตรวจอย่างละเอียดผลปรากฎว่ามีผลเลือดเป็นปกติทุกอย่าง และไม่มีอาการผิดปกติอย่างอื่น




ซึ่งแพทย์ผู้ตรวจวิเคราะห์อาการได้บอกกับตนเองว่า อาการของลูกสาวอาจจะเกิดจากโรคเหงื่อออกเป็นเลือดทั้งนี้ทางแพทย์ได้นัดตรวจอาการอีกครั้งกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในปลายเดือนพฤษภาคม น.ส.พิมพกานต์ เล่าอีกว่า ตนเองก็ไม่มั่นใจว่าเกิดจากเป็นอาการข้างเคียง จากการฉีดวัคซีนกรือไม่ ซึ่งวันนี้ลูกสาวยังมีเลือดออกที่บริเวณฝ่ามือ และที่นิ้วมือด้านซ้าย และถ้าหากมีเลือดออกก็จะมีเลือดออกมาตามจุดต่างๆของร่างกายเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงและกังวนกับโรคประหลาดที่เกิดขึ้นกับลูกสาว




จึงอยากจะขอวอนทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางได้ช่วยทำการรักษาลูกสาวให้หายป่วยจากอาการดังกล่าวต่อไป ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปทำข่าวยังบ้านหลังดังกล่าวเวลาประมาณ 20 นาทีมีเลือดออกตามส่วนต่างๆของร่างกายประมาณห้าครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News