สังคม

สุดเศร้า! ลูกชาย-ญาติ พร้อมเพื่อนๆ เข้ารับศพ 'ครูต่าย' หลังเสียชีวิต

โดย weerawit_c

14 เม.ย. 2565

57 views

วานนี้ (วันที่ 13 เม.ย) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า ที่ตึกผู้ป่วยหนักโรงพยาบาลแม่สอด ในช่วงบ่าย นายสำเริง ใจชื้น พร้อมด้วยลูกชาย และเด็กชายพิสูตธิ์ ใจชื้น บุตรชายคนเดียวของครูต่าย เดินทางพร้อมด้วยเพื่อน ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ ไปรอรับศพนางสาวกาญจนี ใจชื้น อายุ 41 ปี หรือครูต่าย ครูอัตราจ้างศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษแม่สอด ที่ถูกรถจักรยานยนต์แกร็บไบค์ วิ่งส่งอาหารพุ่งชน ขณะวิ่งออกไปป้องเด็กพิเศษของศูนย์การเรียนแม่สอด จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของเหล่าญาติ เพื่อนครู โดยเฉพาะนายสำเริง บิดาของครูต่าย มีอาการเครียดจัดเพราะร้องไห้เสียใจตลอด 6 วันที่ผ่านมา มีสภาวะซึมเศร้า ซึ่งหลังจากนี้ นายสวริต บุตรชาย จะนำนายสำเริงบิดาไปรับการรักษาที่คลินิก


ขณะที่เด็กชายวิสุทธิ์ ใจชื้น อายุ 8 ขวบ บุตรชายคนเดียว ของ ครูต่าย ได้บอกว่า รู้สึกเสียใจที่แม่จากไป ต่อจากนี้จะเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน อนาคตอยากจะเป็นคุณครูเหมือนดังแม่ ทั้งนี้ เด็กชายวิสุทธิ์ รู้ว่าวันนี้วันเกิดของคุณแม่ อยากแม่ว่าผมรักแม่


ขณะที่นายสวริต ใจชื้น น้องชายครูต่าย เปิดเผยว่า ยืนยันว่าคุณครูต่ายเสียชีวิตเวลา 11.21 น. และตรงกับวันเกิดด้วยทางครอบครัวก็รู้สึกเสียใจกับการจากไปด้วยไม่ได้กล่าวลากัน ส่วนเรื่องคดีความขอให้เสร็จสิ้นงานศพก่อน สำหรับศพจะเคลื่อนย้ายออกจากโรงพยาบาลได้เป็นพรุ่งนี้ตอนบ่าย เพื่อนำไปทำพิธีบำเพ็ญที่วัดไทยวัฒนารามหมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/G9TocaMyT4g

คุณอาจสนใจ

Related News