สังคม

ภาพน่ากลัว! ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมัน วอดทั้งคันที่แม่สอด คนขับหนีตาย เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2565

80 views

ตาก-เมื่อเวลา 03.30 น วันที่ 12 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ท้อ ต.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกน้ำมันถูกไฟไหม้ที่ ถนนสายตากแม่สอด กม. 84 - 85 หน้าสถานีพัฒนาที่ดินตาก หมู่ 2 ต.หนองบัวใต้ อ.เมือง จ.ตาก

ที่เกิดเหตุห่างจากสามแยกแม่สอดประมาณ 1 กิโลเมตร หน้าสถานีพัฒนาที่ดินตาก พบรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ไฟไหม้ลุกท่วมทั้งคัน พร้อมกับมีเสียงระเบิดดังสนั่น ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีสะเก็ดเปลวเพลิงเพลิงลุกลามไหม้เป็นบริเวณกว้าง

เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามขยายวงกว้าง แต่เพลิงได้ลุกลามเข้าใกล้บ้านประชาชน เนื่องจากน้ำมันปนกับน้ำไหลเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ต้องใช้สารเคมีดับเพลิงเข้าช่วย โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-6108 ตาก บรรทุกเหล็กโครงสร้างมาเต็มคันมีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านท้ายขวามือ เหล็กโครงสร้างกระจัดกระจายเต็มพื้นถนนคนขับรถไม่ได้รับอันตราย

ส่วนคนขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ทราบชื่อ นายอาณัติ อายุ 42 ปี ตะเกียกตะกายหนีตาย ออกมาจากรถที่เพลิงกำลังลุกไหม้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวก บริเวณใบหน้าและแขนบาดเจ็บสาหัส ออกมารอดตายหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีรถที่จะไปอำเภอแม่สอด ไม่สามารถเดินทางได้ รถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นเทศกาลสงกรานต์ มีรถสัญจรเยอะมาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้ทางเบี่ยงเพื่อแก้ไขปัญหา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถพ่วงบรรทุกเหล็กโครงสร้างและรถบรรทุกน้ำมัน กำลังจะนำสินค้าไปส่งที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถบรรทุกเหล็กโครงสร้างจอดริมถนนทำธุระในห้องน้ำ รถบรรทุกน้ำมันวิ่งตรงมาก้มลงเก็บขวดน้ำไม่ทันระวัง ได้ชนด้านท้ายบรรทุกเหล็กอย่างจัง ทำให้เกิดประกายไฟ จนมีไฟลุกท่วมทั้งคัน

ส่วนสาเหตุของการอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/psc8x0_zPAQ

คุณอาจสนใจ

Related News