สังคม

'ทนายเดชา' เตรียมแจ้งความ 'อดีตตำรวจ' ยุ่มย่ามคดีแตงโม ลั่นจากนี้ลุยดำเนินคดี พวกหิวแสง

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2565

112 views

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา มีรายงานว่าในวันที่ 12 เม.ย. เวลา 15.00 น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปแถลงความคืบหน้าของคดีให้สื่อมวลชนรับทราบที่หน้า สภ.เมืองนนทบุรี

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความพร้อมด้วยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม จะเดินทางไป สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตนายตำรวจคนหนึ่ง ที่เข้ามายุ่มย่ามในคดีด้วย

ขณะที่กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ จะเดินทางไปที่ บก.สส.ภ.1 เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน คาดว่าจะเข้าไปรับทราบข้อหาเพิ่มเติมในข้อหาทำลายพยานหลักฐาน จากเดิมที่โดนแจ้งข้อหาเดียวคือให้การเท็จ


ด้านทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ระบุว่า ขณะนี้พยานหลักฐานต่างๆหรือการสอบปากคำพยานค่อนข้างจะสมบูรณ์เกือบหมดแล้ว คงเหลือผลพิสูจน์ทางเทคนิคบางส่วนเท่านั้น


คาดว่าวันที่ 19 หรือ 20 เม.ย.นี้ พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรีและสั่งฟ้องบุคคลบนเรือสปีดโบ๊ตทั้ง 5 คน รวมถึงคนอื่นที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

ส่วนเรื่องที่พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับกระติก มั่นใจว่ามีการแจ้งเพิ่มแน่นอนแต่ยังไม่ทราบว่าจะแจ้งวันไหน อย่างไรก็ตามต่อไปนี้จะไม่พูดถึงและตอบโต้บุคคลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีน้องแตงโม หรือพวกหิวแสงอีกต่อไป เพราะคนพวกนี้ทำให้สังคมสับสน แต่จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเดียว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WPv-58GknKM

คุณอาจสนใจ

Related News