สังคม

คลิปหนุ่มผมทองนิรนาม นั่งสมาธิรอร้านเปิด กลางถนนมิตรภาพ รถต้องหลบวุ่น

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2565

117 views

วานนี้ (11 เม.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ เป็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่ง กำลังขับรถยนต์ไปตามถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองขอนแก่น แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณบ้านหนองเบ็ญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น กลับพบว่า รถติดเป็นทางยาว


และเมื่อขับไปอีกก็พบว่า มีชายรายหนึ่ง ย้อมผมสีทอง กำลังนั่งสมาธิอยู่บนถนนมิตรภาพ โดยไม่กลัวว่าจะถูกรถชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ โดยได้พบกับนายเฉลิม สุขอาสา หรือ ลุงเหลิม อายุ 79 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องเรือน เล่าให้ฟังว่า ในช่วงเช้าตรู่ เวลาประมาณ 05.20 น. ตนเองได้ตื่นมาเตรียมเปิดร้านขายของ ก็มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ย้อมผมสีทอง เดินเข้ามาในร้านในลักษณะคล้ายคนเมา มาถามซื้อเครื่องเรือนภายในร้าน


โดยบอกว่าจะซื้อของหลายอย่าง ช่วยเอาไปส่งให้ได้ไหม ตนเองจึงบอกว่า ไม่มีบริการส่งของและตอนนี้ร้านก็ยังไม่เปิดขาย เพราะยังไม่สว่าง หากต้องการให้รอให้ฟ้าสว่างก่อน


สักพักชายคนดังกล่าว ก็เดินออกไปหน้าร้าน แล้วไปนั่งลงบนพื้นถนนมิตรภาพ ในลักษณะนั่งสมาธิ ทำให้รถของประชาชนที่สัญจรผ่านไป ต้องชะลอรถและบีบแตรไล่ ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 และ โทรแจ้งตำรวจ สภ.เวฬุวัน แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 06.00 น. จึงมีคนมาพาตัวชายคนดังกล่าวไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WvPN8Fqm800


คุณอาจสนใจ

Related News