สังคม

หนุ่มหลอนยาคลั่งพังบ้าน ท้าแม่ให้เรียก ตร.มาจับ วิ่งหนีไกล 2 กม. สุดท้ายโดนเหล็กง่ามบุกชาร์จ

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2565

342 views

ตำรวจพนัสนิคม พร้อมกำลังและเหล็กง่าม วิ่งไล่กว่า 2 กิโล จับหนุ่มวัย 35 ปี หลอนยาคลุ้มคลั่งอาละวาดพังบ้าน ขู่จะทำร้ายคนในบ้าน เมียโทรตามแม่ให้ช่วยมาดู กลับถูกท้าทายให้ตามตำรวจมาจับ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 6 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดเดินไปมาอาละวาด ขู่จะทำร้ายร่างกายผู้อื่น นอกจากนี้ยังพังประตูบ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านในหมู่13 ตำบลนาเริก อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ริมถนนสายพนัสนิคม เกาะโพธิ์

ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงศ์กร สมินเย อายุ 35 ปี เดินวนไปวนมาบริเวณหน้าบ้านซึ่งอยู่ในความมืด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกขอกำลังเสริมมาพร้อมเหล็กง่าม เมื่อนายพงศ์กร เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้วิ่งหนีจากที่หลบอยู่ข้างทางข้ามถนน มาอีกฝั่งเข้าไปในป่า ไกลจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ทางตำรวจและกู้ภัยก็ได้วิ่งไล่ตามไป จนนายพงศ์กร หมดแรงกลางป่ามันและยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัว

หลังจากนั้นจากหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายดังกล่าวขึ้นหลังรถกระบะ นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการตรวจก็พบสารเสพติดแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

สอบถามนางสมเพียร สมินเย อายุ 57 ปี แม่ของนายพงศ์กร เล่าว่าตนอยู่อีกหลังหนึ่ง ที่ตำบลสระสี่เหลียม อำเภอพนัสนิคม แฟนของนายพงศกร ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายตนกำลังอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ขู่จะทำร้ายตนจึงรีบมาที่บ้าน

เมื่อมาถึงก็พบลูกชายกำลังอาละวาด ตีน้องตัวเอง และทุบประตูบ้านจนพังเสียหาย ตนจึงบอกว่าให้หยุด ถ้าไม่หยุดจะแจ้งตำรวจมาจับ แต่ลูกชายไม่ยอมหยุดอาละวาด แถมยังท้าทายว่าแจ้งตำรวจมาเลย ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาถึงลูกชายก็มีท่าทีตกใจ วิ่งหนีจากในบ้านข้ามถนนไปอีกฝั่งเข้าป่ามันข้างทาง

จนตำรวจสามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งอาละวาดแบบนี้ จะมีก็แต่อาการคล้ายคนเมายาไม่หลับไม่นอน เดินไปเดินมา แต่มาวันนี้เป็นหนัก และก่อนหน้านี้ก็ถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติด(ยาบ้า) คดียังอยู่ที่ศาลอยู่เลย มาวันนี้ก็มาก่อเรื่องอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9YXg0XXU4dY

คุณอาจสนใจ

Related News