สังคม

นาทีระทึก! หญิงวัย 73 เหยียบเบรคผิด เก๋งพุ่งทะลุคลินิกเด็ก กลางเมืองเชียงใหม่ เจ็บ 4

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2565

1K views

วานนี้ (5 เม.ย.) ที่คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางสาขากุมารเวชศาสตร์ ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ ได้มีการเผยคลิปนาทีเกิดอุบัติเหตุขณะที่รถเก๋งพุ่งเข้าไปชนเคาน์เตอร์


โดยนายแพทย์สุรศักดิ์ บุณยฤทธิชัยกิจ เจ้าของคลินิก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังยืนเขียนเอกสารของผู้ป่วยอยู่หลังเคาน์เตอร์ จากนั้นรถคันดังกล่าวก็พุ่งชนเหล็กกั้น ทะลุประตูกระจกเข้ามาชนภายใน ทำให้ตนและภรรยา รวมถึงผู้ปกครองที่นำลูกมาตรวจ ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่มีเด็กได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถนั้นเป็นคนสูงอายุและเป็นคนพิการ


ด้าน นางศรีลา อายุ 73 ปี คนขับรถเก๋ง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจากบ้านพักในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พาน้าสาวมาหาหมอที่คลินิก เพื่อจะให้หมอฉีดยาให้ แต่คลินิกแห่งนี้ไม่มียาตัวดังกล่าว จึงกำลังจะเดินทางกลับ


ซึ่งขณะกำลังถอยรถออกจากหน้าคลินิกได้ถอยไปชนรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทาง ด้วยความตกใจและรถเป็นเกียร์ออโตจึงเหยียบเบรกและคันเร่งสลับกันจนรถพุ่งเข้าไปชนในคลินิก


จากอุบัติเหตุดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน คือพ่อแม่ของเด็กเล็กที่พาลูกมารักษา และนายแพทย์สุรศักดิ์ฯ และภรรยาที่ทำเอกสารอยู่ข้างๆ กัน ซึ่งถูกกระจกบาดมีแผลถลอกตามร่างกาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mM4jJJEGZz4

คุณอาจสนใจ

Related News