สังคม

นักเรียน ม.3 ติดรอ ถูกครูลวงเข้าม่านรูด แม่อ้าง ผอ.โทรขอให้จบเรื่อง อย่าให้ รร.เสื่อมเสีย

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2565

1.9K views

ตำรวจบุกรวบครูหื่น อนาจารนักเรียนสาววัย 17 ปี คาโรงแรมม่านรูด เด็กสาวแฉสอบติด "รอ" จึงจะขอแก้ ครูออกอุบายพาไปดื่มเหล้า แล้วลวงเข้าม่านรูด ลงมือลูบขา จับหน้าอก ก่อนตำรวจและพลเมืองดีจะมาช่วยทัน

แม่นักเรียนสาว เผย ผอ.โรงเรียนโทรมาให้เรื่องมันจบไป อย่าให้โรงเรียนเสื่อมเสีย แต่แม่ไม่ยอมพร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ด้านครูผู้ก่อเหตุปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ล่าสุดถูกตั้งกรรมการสอบและ ถูกย้ายออกจากโรงเรียนแล้ว

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ บุกรวบครูโรงเรียนดังในเมือง จ.สุรินทร์ พานักเรียน ม.3 เข้าโรงแรมม่านรูด หลังพลเมืองดีรู้ว่ามีพฤติกรรมชอบพาเด็กนักเรียนไปกระทำอนาจารอยู่บ่อยครั้ง เตรียมขยายผลเชื่อเคยกระทำกับลูกศิษย์มาแล้วหลายคน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาและทำได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมนึก จิตขาว เป็นอาจารย์สอนวิชาสังคมศึกษา ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลนาดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยกล่าวหาว่า "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย" หลังการแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ถูกจับกุมให้การปฏิเสธสารตลอดข้อกล่าวหา


นางสาวสา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 กล่าวว่า ตนนั้นสอบติด รอ จึงจะแก้ข้อสอบที่ติดรอของวิชาสังคมศึกษา ก็มาที่โรงเรียนเพื่อพบนายสมนึก จากนั้นครูได้ชวนตนออกมาข้างนอกมานั่งทานข้าวและเหล้าเบียร์ได้สักพัก ได้ขับรถยนต์กระบะเลี้ยวเข้าไปที่ปาล์ม รีสอร์ท พร้อมกับชักชวนตนเข้าไปนั่งคุยกันก่อน

พอตนเข้าไปในห้องพักนายสมนึก จิตขาว ครูหื่นได้พูดกับตนว่าต้องการเงินเท่าไร 500 หรือ 2,000 บาท ตนก็ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่บอกว่าทำไมอาจารย์ทำแบบนี้ จากนั้นครูได้เข้ามาที่ตนพร้อมกับลูบคลำขาอ่อน และจับหน้าอกตน ซึ่งตนนั้นได้ปัดออก ช่วงเวลาไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเคาะห้องตน ตนจึงรอดจากครูคนนี้

ด้านแม่ของนางสาวสา กล่าวว่า ได้มีตำรวจที่ สภ.เมืองสุรินทร์ โทรหาตนให้ตนมาที่ สภ.เมืองด่วน ตนมาจึงพบว่าลูกสาวตนถูกครูคนนี้ลวนลามทำอานาจาร ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ พร้อมกันนี้ทาง ผอ.โรงเรียนดังกล่าวโทรมาบอกตนว่าให้เรื่องมันจบไปอย่างฝให้ทางโรงเรียนเสื่อมเสียเลย ซึ่งทางตนตอบไปว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

วานนี้ (5 เม.ย.) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเพิ่มเติม แต่ผู้ถูกกล่าวหา ยังให้การปฏิเสธ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าครูคนก่อเหตุทำการลวนลาม อนาจาร นักเรียน จำนวน 4-5 คน ด้วยการพูดแทะโลมลวนลาม นักเรียนบางคน ถูกจับบั้นท้าย แต่เด็กคงไม่กล้าออกมาแจ้งความดำเนินคดี

ด้านนายชวลิต เจนเจริญ รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตการศึกษามัธยมศึกษา 33 สุรินทร์ กล่าวว่า ตนเองได้มีการสอบ ถาม ผอ.โรงเรียนแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการพูดลักษณะขอร้องผู้ปกครองไม่ให้เอาเรื่องขอให้ยุติปัญหา ให้เรื่องเงียบไป

ขณะนี้ทาง สพม.33 สุรินทร์ ได้มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าว ไปรายตัวปฏิบัติหน้าที่ ณ สพม.33 สุรินทร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้การสอบสวนดำเนินการอย่างยุติธรรม และให้ตั้งกรรมการสอบสวน เรื่องนี้ให้ได้ข้อสรุปเร็วที่สุด ซึ่งก็จะมีการดำเนินการทางวินัย ส่วนเรื่องกฏหมาย ตำรวจก็จะดำเนินการต่อไป

ด้านนายทศพร สระแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนนาดีวิทยา กล่าวว่า พฤติการณ์ของครูรายนี้ บุคคลิ ทำงานนิ่งๆเงียบๆ ไม่ก้าวร้าว ไม่เคยมีการร้องเรียนเรื่องละเมิดเด็ก นักเรียนคนนี้มาสอบซ่อม รุ่นของเขา เรียนจบไปปีที่แล้ว เขามาอยู่ที่บ้านพักครู มีครูที่ปรึกษาคอยดูแล เพื่อให้เด็กเรียนสอบซ่อม เพื่อเรียนให้จบ แต่ทางเขต สพม.33 สุรินทร์ ร่วมกับทางโรงเรียนนาดีวิทยา เพื่อที่จะช่อยเหลือเด็กนักเรียนที่เรียนไม่จบ ให้มาเรียนซ่อมให้จบ แต่เขาเรียนได้สามสัปดาห์ ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน

ส่วนเรื่องที่โรงเรียน ติดต่อผู้ปกครอง ขอให้เรื่องเงียบ ไม่ให้เสื่อมเสียแก่โรงเรียน เป็นเรื่องไม่จริง ตนเองไม่ได้ห้ามผู้ปกครองพูด ตนเองพูดกับผู้ปกครองว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร ให้ทางโรงเรียนช่วยเหลืออะไร ให้คำปรึกษาว่าจะช่วยเหลือกันอย่างไร ในเรื่องคดีความให้ ตำรวจดำเนินการ ส่วนเรื่องข้าราชครูทำเรื่อง จะมีการดำเนินการทางด้านวินัย ซึ่งเราก็ไม่อยากให้เหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xSPE837ZrLc

คุณอาจสนใจ

Related News