สังคม

ออกลาย! พ่อน้องขอน้ำซุป เมาเหล้าหนัก ไล่ปล้ำเพื่อนบ้าน ซ้อมเมียหน้าบวมปูด

โดย passamon_a

5 เม.ย. 2565

2.2K views

พ่อเด็กเดินขอน้ำซุปที่เป็นข่าวดังออกลาย หลังได้เงินบริจาคเข้าบัญชีกว่าครึ่งล้าน กินเหล้าเมา จะข่มขืนหญิงข้างบ้าน ก่อนมาตบตีเมียหน้าปูดบวม ระบายอารมณ์


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณเพิ่งพัก หมู่ 4 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม นายกัมพล สุขสว่าง กำนัน ต.นาป่า นายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ พบ น.ส.สนิท ชาญพินิจ อายุ 39 ปี ร่ำไห้ด้วยใบหน้าปูดบวม ศีรษะแตก กู้ภัยไตรคุณธรรม ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น


น.ส.สนิท เปิดเผยว่า โดน นายพรพรม ศิลปมา สามี เป็นคนเอาตะหลิวตี ชกต่อยตนหลายครั้ง สาเหตุอารมณ์เสียและหาว่าตนจะมีชู้ จะหอบเงินที่ได้รับบริจาคมาหลบหนีไป ซึ่งไม่เป็นความจริง


ซึ่งต่อมาตำรวจได้จับกุมนายพรพรม สามี ที่อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก และพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจต้องนำตัวขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชลบุรี


โดยมี น.ส.แต๋น อายุ 40 ปี ได้มาให้ข้อมูล และกล่าวหานายพรพรม ว่าจะข่มขืนตน ก่อนตีเมีย โดยเล่าว่า นายพรพรมได้บุกเข้าไปในบ้านตนที่อยู่ใกล้กันด้วยอาการเมา จากนั้นได้เข้ามากอดพยายามที่จะปลุกปล้ำ ได้ผลักตนล้มลง แต่ตนต่อสู้ จนนายพรพรมล้มกระเด็น แล้วตนก็วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้า และต่อมาก็ได้ข่าวว่ามาตบต่อยตีเมียจนหน้าบวมปูด


ด้าน นายกัมพล สุขสว่าง กำนัน ต.นาป่า เปิดเผยว่า 2 สามีภรรยาเป็นพ่อแม่เด็กหญิงที่เดินไปขอน้ำซุปจากร้านค้า จนเป็นข่าวโด่งดัง และมีผู้ใจบุญนำสิ่งของมามอบให้ รวมทั้งยังโอนเงินบริจาคเข้าบัญชี น.ส.สนิท ผู้เป็นแม่ รวมเงินกว่า 6 แสนบาท แต่พ่อเด็กหญิงก็เอาเงินไปกินเหล้าจนเมาเละเทะจนก่อเรื่องขึ้นมา


ต่อไปนี้เดี๋ยวตนและผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งให้ตำรวจ และแจ้งไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ชลบุรี เป็นพยานจะไปอัพเดทเงินในบัญชีว่ามีเท่าไหร่ แล้วจะแบ่งเอาไว้สร้างบ้าน ซึ่งตอนนี้ได้เช่าที่วัดนาเขื่อนไว้แล้ว ส่วนที่เหลือก็จะแบ่งเป็นทุนการศึกษาของเด็กหรือลูก 3 คน และจะแบ่งอีกส่วนเอาให้ไว้ใช้ในส่วนประจำวันครอบครัว โดยต้องบังคับกันเลย ถ้าไม่ทำอย่างนี้เงินส่วนนี้คงไม่เหลือแน่ ๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UCCvapn1MiA

คุณอาจสนใจ

Related News