สังคม

แม่ค้าระนอง ฝากขอบคุณ 'น้องไบรท์' ใส่ชุดโกโกวา ออกทีวี ดันยอดขายพุ่ง

โดย thichaphat_d

28 มี.ค. 2565

4.2K views

วานนี้ (27 มี.ค. 65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง รายงานว่า ที่งานเทศกาลอาบน้ำแร่ แลระนอง ซึ่งเป็นเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยว และออกร้านงานกาชาดประจำปี ของจังหวัดระนอง มีชาวไทยและชาวเมียนมาจำนวนมาก ต่างมาร่วมเดินเที่ยวชมกิจกรรมภายในงาน และเลือกหาสินค้าที่มาจำหน่ายกันในราคาถูก


สิ่งที่สัมผัสได้ คือจะพบเห็นเด็กที่ผู้ปกครองพามาเที่ยวงาน จะสวมใส่ชุดโกโกวากัน ไม่ขาดสาย จากกระแสฮอตฮิตติดอันดับจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง ‘สควิดเกม’ โดย ‘ชุดโกโกวา ที่หนูอยากได้’ ที่น้อง ไบรท์ พิชญทัฬห์ พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ ยังใส่ชุดโกโกวา มานั่งอ่านข่าวและเต้นสร้างสีสันให้กับแฟนข่าวชม ในรายการเรื่องเล่าเช้าวันนี้ 25 มี.ค ช่วยกระตุ้นยอดขายให้เสื้อผ้า กลับมาดีขึ้นเป็นอย่างมาก


โดยภายในงานอาบน้ำแร่แลระนอง ทุกแผงร้านค้าจะต้องมี ชุดของโกโกวา สีส้มเหลือง แขวนขายกันทุกร้าน ในราคาชุดละ 100 – 200 บาท แล้วแต่ขนาดและรูปแบบในการออกแบบ และตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกค้าจะมาถามหาและแวะซื้อกันเป็นพิเศษ จากกระแสชุดโกโกวา กลับมาอีกรอบ หลังจากที่ขายดีเมื่อต้นปีในเดือนมกราคมและยอดขายตกลงไปในเดือนกุมภาพันธ์


ลูกค้าไม่ว่าเป็นเด็กหญิง ก็จะให้ผู้ปกครองพามาเลือกซื้อกันถึงร้าน เพราะหนูอยากได้ ตามที่ตนชอบ แม่ค้าจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ท่านหนึ่ง ถึงกับฝากบอกผ่านผู้สื่อข่าวว่า ให้น้องไบรท์ใส่ชุดโกโกวาทุกวันหน่อยคะ


น.ส.จันทร์เพ็ญ แสงเจริญ หรือเจ๊หนิง แม่ค้าเร่จำหน่ายชุดสำเร็จรูป ตามตลาดนัดและเทศกาลงานต่างๆในจังหวัดระนอง กล่าวว่า โดยปกติชุดโกโกวาเราเริ่มขายได้ในเดือนมกราคม,กุมภาพันธ์ และกลับมาพีคสุดๆในช่วงที่คุณไบรท์,คุณสรยุทธ เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ออกมาช่วยโปรโมท ทำให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม พอสมควรเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ


และในงานอาบน้ำแร่แลระนองในปีนี้ มีร้านจำหน่ายชุดโกโกวาแบบนี้ เยอะมากและราคาก็ถูกลง ตั้งแต่ราคา 100 บาทขึ้นไป มีทั้งคนไทยและคนพม่า ทั้งเด็กเล็กซื้อกันหมด ขอบคุณมากๆ นะคะ 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zJfGT2QePnU

คุณอาจสนใจ

Related News