สังคม

วัยรุ่นเดือด ยกพวกตีกัน คาผับกลางแจ้ง ในงานแสดงสินค้า ถ.หทัยราษฎร์ สาหัส 1 ราย

โดย thichaphat_d

28 มี.ค. 2565

124 views

เมื่อเวลา 22.30 น. (27 มี.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 งานสายตรวจ 1 พร้อมตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่นถูกยิงบาดเจ็บและถูกทำร้ายร่างกาย ภายในงานจัดแสดงสินค้าราคาถูก บนถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ภายในงานมีซุ้มจัดแสดงงานดนตรีแดนซ์และหนังกลางแปลงของดีเจซาบะ โดยบริเวณงานถูกล้อมรอบไว้ด้วยแผ่นสังกะสี มีทางออกทางเดียว ในจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย

รายที่ 1 เป็นชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 -30 ปี ถูกยิงเข้า ซี่โครงซ้ายหนึ่งนัดกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์

รายที่ 2 เป็นชายไทยอายุประมาณ 25 - 35 ปี ถูกยิงเข้า บริเวณหน้าท้องจำนวนหนึ่งนัดอาการสาหัสกู้ภัยส่ง โรงพยาบาลนวมินทร์

และผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกชกต่อย

จากตรวจสอบบริเวณหน้างาน พบปลอกกระสุน 3 ปลอก ขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้น ห่างไปอีกประมาณ 5-6 เมตร ยังพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน ตกอยู่ใกล้กับร้านค้า อีก 3 ปลอก และบริเวณประตูถูกยิง 1 นัด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ภายในงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง วันที่ 4 เมษายน 65
จะมีดนตรีแสดงทุกคืน โดยในคืนวันที่ 27 มีนาคม มีการแสดงของ DJ ซาบะ หรือนันทวันภาพยนต์ มักจะเปิดเพลงแดนซ์ ให้วัยรุ่นได้ออกมาเต้นกัน ลักษณะคล้ายกับผับกลางแจ้ง คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันในงาน จากนั้นก็มีการ์ดเข้ามาช่วยเคลียร์ แต่เรื่องกลับบานปลายจนเกิดเหตุยิงกันขึ้น

จากนั้นยังมี พลเมืองดีได้ถ่ายคลิปไว้ตอนเกิดเหตุ ช่วงชุลมุนขณะที่ชายฉกรรจ์ 2 กลุ่มกำลังยืนทะเลาะกันอยู่บริเวณหน้าจอหนังกลางแปลงขนาดใหญ่ ก่อนที่ชายเสื้อสีเหลือจะชักปืนออกมาข่มขู่คู่กรณี พร้อมกับมีการพูดจาท้าทายให้ออกไปเจอกันข้างนอกงาน 

หากสังเกตในคลิปจะเห็นว่า ที่เกิดเหตุมีการ์ดหลายคนยืนควบคุมสถานการณ์อยู่ แต่กลับไม่มีใครห้ามชายเสื้อเหลืองเลย นอกจากนี้ยังมีดีเจประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงห้ามไม่ให้ทั้งสองกลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครฟัง คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเดินออกไปบริเวณนอกงานก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังเกิดเหตุชายเสื้อสีเหลืองได้หลบหนีไปขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งออกติดตามตัวและเรียกสอบปากคำพยานถึงปมเหตุที่แท้จริง




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bhgnbFK-AiQ

คุณอาจสนใจ

Related News