สังคม

คลิป 2 เก๋ง ขับบี้กัน เสียหลักชนรถสาวโคราช คู่กรณีอ้างพังนิดเดียว อยากได้มากกว่าหมื่น ให้ไปฟ้องเอา

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2565

309 views

คลิปกล้องหน้ารถจับภาพอุบัติเหตุ รถเก๋ง 2 คันซิ่งขับไล่บี้กันมา ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถของชาวบ้านพังยับ ผู้เสียหายร้องคดีไม่คืบ ขณะที่คนขับเก๋งคู่กรณีไม่ยอมรับผิดชอบ อ้างให้ไปฟ้องเอา


วานนี้ (20 มี.ค. 65) นางสาวอมราวดี แสนลา อายุ 29 ปี ชาวบ้านตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะของตนเองมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ซึ่งเป็นภาพจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น.


โดยในวันนั้นนางสาวอมราวดีผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเขียว เดินทางมาพร้อมกับพ่อ โดยขับออกจากตำบลโนนสมบูรณ์ ใช้เส้นทางบนถนนหมายเลข 4050 ซึ่งเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน มุ่งหน้าไปทำธุระในตัวอำเภอเสิงสาง


ระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ ได้สังเกตเห็นรถยนต์เก๋ง 2 คัน เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 2457 ฉะเชิงเทรา และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ขษ 6013 นครราชสีมา ขับบี้กันมา และแซงรถของตนไปอย่างรวดเร็ว ในลักษณะขับแข่งกันปาดกันไปมา ซึ่งตนคิดว่าเป็นตำรวจกำลังไล่จับคนร้าย ตนเห็นท่าไม่ดีเกรงจะเกิดอันตราย ตนจึงตัดสินใจจอดรถข้างทาง


จากนั้นไม่นานตนสังเกตเห็นรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คัน ได้กลับรถ และขับวิ่งไล่บี้กันมา โดยขับมุ่งหน้ามาทางตน ก่อนที่รถเก๋งสีบรอนซ์จะขับเบียดรถเก๋งสีเทา และรถเก๋งสีบรอนซ์ ได้เสียหลักพุ่งมาชนด้านหน้ารถกระบะของตนที่จอดอยู่เข้าอย่างจัง จนรถพังเสียหายทั้งคู่


ส่วนรถเก๋งสีเทาที่ขับบี้กันมาอีกคันก็เฉี่ยวชนด้านข้างรถของตนด้วย แต่ก็ขับหลบหนีไป โดยรถของตนได้รับความเสียหายด้านหน้ารถพังยุบ และห้องเครื่องยนต์พังเสียหาย


ซึ่งหลังเกิดเหตุ คนขับรถเก๋งสีบรอนซ์คู่กรณีทราบชื่อ คือ นายสมคิด ก้อนกิ่ง อายุ 53 ปี ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินลงมาจากรถ และมาบอกกับตนว่า ให้ตนประเมินราคามาเลย พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสาง ให้มาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง นายสมคิดคนขับรถเก๋งก็ให้การกับเจ้าหน้าที่ และยอมรับผิด พร้อมกับกล่าวอ้างถึงคนขับรถเก๋งสีเทาคู่กรณีอีกคันซึ่งมีปัญหากัน และได้ขับขี่รถไล่กันมา


โดยหลังเกิดเหตุ นางสาวอมราวดีผู้เสียหาย และนายสมคิด คนขับรถเก๋งสีบรอนซ์ ได้เดินทางไปตกลงค่าเสียหายกันต่อหน้าพนักงานสอบสวนที่ สภ.เสิงสาง และนางสาวอมราวดีได้ให้ช่างมาประเมินความเสียหายของรถกระบะ โดยประเมินราคาซ่อมไว้ที่ 7 หมื่นกว่าบาท


แต่นายสมคิดคู่กรณีบอกว่า รถเสียหายแค่นิดเดียวใช้เงินซ่อมแค่หมื่นเดียวก็พอ ถ้าหากอยากได้มากกว่านี้ก็ให้ไปฟ้องเอา ซึ่งคู่กรณีทั้งสองคนยังไม่สามารถตกลงกันได้ และหลังจากนั้นได้พยายามติดต่อคู่กรณี แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้


นางสาวอมราวดี จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยกัน แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมมาตามนัด นางสาวอมราวดีจึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพราะอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่ตนไม่ได้ก่อขึ้น และก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวเลย แต่กลับต้องมารับผิดชอบค่าเสียหายเองทั้งหมด ตนจึงอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ และขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cgr1ronWFa8

คุณอาจสนใจ

Related News