สังคม

เจอตัวแล้ว ชายกร่างถีบหัวหนุ่ม ใส่ชุดร้านก๋วยเตี๋ยวบนรถเมล์ อ้างเมากัญชา เข้าใจผิดนึกว่าเป็นอริเก่า

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

1.8K views

แม่โพสต์ตามล่าหาคนร้าย ถีบหัวลูกชายบนรถเมล์ เชื่อเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเด็กช่าง เพราะสวมชุดยูนิฟอร์มร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ มีชื่อคล้ายสถาบันแห่งหนึ่ง เหตุเกิดบนรถเมล์สาย 80 คืนวันอาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 21.56 น.

จากภาพจะเห็นชายคนหนึ่ง สวมหน้ากากอนามัย ใส่เสื้อยืด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ รอจังหวะใช้เท้าถีบเข้าไปที่ใบหน้าน้องผู้ชาย ที่กำลังนั่งอยู่แบบไม่รู้ตัว หลังก่อเหตุเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถเมล์กำลังจอดเข้าป้ายรถประจำทาง ชายปริศนารีบกระโดดลงจากรถ และวิ่งหนีเข้าไปในซอยเพชรเกษม 81

แม่ผู้เสียหายเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ลูกชายทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ “ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร” ที่ห้างซีคอนบางแค หลังเลิกงาน ประมาณ 21.00 น. ได้ขึ้นรถเมล์หน้าห้าง เพื่อกลับบ้านพัก ย่านหนองแขม  โดยเดินทางกลับมาพร้อมผู้จัดการร้าน แต่ระหว่างทาง เมื่อมาถึงบริเวณทางเข้าบริษัทไทยการทอ ถนนมาเจริญ ช่วงซอยเพชรเกษม 81 ก็เกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด

คุณแม่ ยืนยันว่า น้องไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน และเพิ่งจะทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือได้เพียง 5 วัน และตั้งข้อสังเกตว่าชายปริศนา อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายเป็น ‘เด็กช่าง’ เพราะวันเกิดเหตุลูกชายสวมชุดยูนิฟอร์มร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นชุดเอี๊ยม ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเสื้อช็อป และปักโลโก้ร้านและข้อความ “ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร” ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

ต่อมาคุณแม่ได้เข้าแจ้งความที่ สน.หนองแขม ร้อยเวรบอกว่า “ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ มาแล้วหลายครั้ง ทั้งโดนฟัน โดนแทง” คุณแม่เลยคิดในใจว่า “โชคดีที่น้องแค่โดนถีบ”

แต่ทางตำรวจไม่รับปากว่าจะตามเจอตัวคนร้ายหรือไม่ เพราะสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า  ซึ่งหลักฐานทั้งหมด คุณแม่เป็นฝ่ายไปสืบเสาะหามาเอง และส่งให้พนักงานสอบสวน เกรงว่าคดีจะไม่คืบ จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อตามหาคนร้าย

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา พลเมืองดีแจ้งพบตัวผู้ก่อเหตุที่ซอยสนอง พบเป็นชายอายุ 22 ปี จึงนำตัวส่งตำรวจ ทางผู้เสียหายได้เดินทางมาชี้ตัว ทางผู้ปกครองผู้ก่อเหตุพยายามขอโทษ ขอไกล่เกลี่ย ยอมความ และชดใช้ค่าทำขวัญ แต่ด้านแม่ผู้เสียหายไม่ยอมความ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยสาเหตุที่ลงมือ เพราะเมากัญชาแล้วเข้าใจผิดว่าเป็นอริเก่า จึงใช้เท้าถีบดังที่ปรากฎในภาพ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/N7Z8n5k3bLU


คุณอาจสนใจ

Related News