สังคม

หนุ่มหาดใหญ่คลั่ง แกว่งปังตอ 2 เล่ม โหวกเหวกบนราวสะพาน คาดเครียดจากโรคประจำตัว

โดย thichaphat_d

10 มี.ค. 2565

68 views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 9 มี.ค. 65 เกิดเหตุชายคุ้มคลั่งขึ้นไปยืนอยู่บนราวสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายท่าท้อน หมู่ 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยในมือทั้ง 2 ข้าง กำมีดปังตอ 2 เล่ม และกวัดแกว่งไปมาอย่างน่าหวาดเสียว พร้อมกับตะโกนโหวกเหวกเป็นระยะ ฟังไม่รู้เรื่อง และเสี่ยงที่จะพลัดตกลงไปในคลองชลประทานที่มีความสูงเกือบ 10 เมตร


โดยขณะเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.ท.กฤตภาส ธนาภัทรพิบูล สารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ต้องรีบประสานกำลังตำรวจสายควนลัง ตำรวจชุดปฏิบัติการเวหา สภ.หาดใหญ่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพควนลัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ เข้าควบคุมเหตุการณ์ พร้อมกับนำรถพยาบาลฉุกเฉินมาเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้น


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติการตามแผน และขั้นตอนการควบคุมเหตุคนคลุ้มคลั่ง โดยเริ่มจากการเจรจา เพื่อให้ชายคนนี้คลายความกังวล และระหว่างการเจรจาชายคนนี้ก็ตะโกนว่า ไม่อยากกินยาออกเป็นระยะๆ


หลังจากสถานการณ์ผ่านไปราวครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็ฉวยจังหวะดึงสายเคเบิลที่ห้อยอยู่ด้านหลัง ลากร่างชายคนนี้จนตกลงมาจากราวสะพาน ทีแรกก็ลุกขึ้นใช้มีดชี้ไม่ให้ตำรวจเข้าใกล้ แต่สุดท้ายก็ยอมทิ้งมีดทั้ง 2 เล่ม แต่โดยดี ตำรวจชุดปฏิบัติการเวหา จึงใช้เหล็กง่ามเข้าประชิดตัว และควบคุมตัวเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย และไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้


จากการตรวจค้นภายในกระเป๋าพบยาต้านไวรัสเอชไอวี ของโรงพยาบาลหาดใหญ่ อยู่ในกระเป๋าเป้ ซึ่งรับมาเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ระบุชื่อ นายกันต์ธร อายุ 26 ปี เป็นชาว ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา ส่วนสาเหตุที่คลุ้มคลั่งนั้น ก็น่าจะมาจากอาการเครียดด้วยโรคประจำตัว โดยตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่า ชายคนนี้มาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร กระทั่งมาเห็นตอนที่ขึ้นไปอยู่บนราวสะพานแล้ว


ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย และรักษา ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ ต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8fqHt8Y1P6w

คุณอาจสนใจ

Related News