สังคม

สิบตรีควบบิ๊กไบค์ พุ่งชนเก๋งไฟลุกดับคาแยก สลด กำลังจะแต่งงานอีกไม่กี่เดือน

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2565

931 views

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนรถเก๋งกลางสี่แยกถนนศรีสุข ตัดกับถนนหมากแข้ง หน้าร้านธงชัยเทเลอร์ ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อสิบตรีภมร อุไร อายุ 27 ปี ข้าราชการทหารสังกัดมณฑลทหารบกที่ 24 ค่ายประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

และมีได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงสาว 1 ราย คือ น.ส. ธนภรณ์ เหล่าสีกอ อายุ 18 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ กระเด็นลอยออกจากเบาะ ข้ามหลังคารถเก๋ง

สอบสวนนายสุวัฒน์ อิสณพงศ์ อายุ 54 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนขับรถเก๋งมาจากบ้านเพื่อน มุ่งหน้ากลับบ้าน ผ่านมาทางถนนหมากแข้ง เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดงตัดกับถนนศรีสุข ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาจากทางโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล พุ่งเข้าชนบริเวณด้านหน้ารถข้างซ้ายของตนอย่างแรง จนทำให้รู้สึกมึนศีรษะ ก่อนที่จะออกมาจากรถรอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

ส่วน นายภูมิผา โยธาวงศ์ อายุ 22 ปี เพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์ เล่าว่า ผู้ตายอยู่ในกลุ่มขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.00 น. กลุ่มบิ๊กไบค์ได้รวมกลุ่มกันที่สนามทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ส่วนผู้ตายพาเพื่อนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ไปทำธุระที่โรงพักเมืองอุดรธานี

ไม่นานก็ขี่รถกลับมารวมกลุ่มกับเพื่อน ผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาว แต่ไม่รุนแรง ไม่นานผู้ตายบอกว่าจะไปส่งผู้บาดเจ็บ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนผู้บาดเจ็บออกมา ส่วนแฟนสาวผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และมาทราบว่าผู้ตายเกิดอุบัติเหตุ จึงเดินทางมาดู พบว่าเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายกำลังจะเป็นเจ้าบ่าว เพราะมีวางแผนแต่งงานกันกับแฟนสาว อีกประมาณ 2-3 เดือน

ทางด้าน พ.ต.ต. ธีรภาพ ภูขันซ้าย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจกล้องวงจรปิด พบว่ารถเก๋งขับมาจากถนนหมากแข้ง ข้างเรือนจำกลางอุดรธานี มาถึงสี่แยกได้ชะลอ ส่วนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทางมาจากถนนศรีสุข ผ่านหน้าโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ด้วยความเร็วสูง

เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดง ซึ่งเป็นสัญญาณไฟสีเหลืองกะพริบทั้งสองทาง บิ๊กไบค์ได้พุ่งชนกันอย่างจัง คนขับบิ๊กไบค์กระเด็นไปตกหน้ากระแทกกระจกหน้ารถยนต์บาดลำคอจนเสียชีวิต ส่วนคนซ้อนท้ายกระเด็นข้ามรถเก๋งไปประมาณ 20 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไฟได้ลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ซึ่งจะได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ทั้งผู้เสียชีวิตและคนขับรถเก๋ง เพื่อดำเนินการต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p1NVH1N9vck


คุณอาจสนใจ

Related News