สังคม

'อัจฉริยะ' เผยคดี 'แตงโม' มีคนสารภาพแล้ว 'ทนายตั้ม' เปิดแชทมีคนชอบหยอดยา แฉ ตร.ขายข้อมูล

โดย passamon_a

7 มี.ค. 2565

2.6K views

'อัจฉริยะ' ซัด 'สันธนะ' มั่ว ไม่ให้ราคา เผย 'ปอ' สั่งทุกคนลบข้อมูล มี 1 คนสารภาพหมดเปลือกแล้ว ด้าน 'ทนายตั้ม' เปิดแชท มีคนชอบหยอดยาสาว แฉตำรวจขายข้อมูล


เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.65) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์ผ่านยูทูปช่อง โคนัน เมืองไทย พูดถึงคดี แตงโม นิดา พลักตกเรือเสียชีวิต โดยได้เล่าไล่เลียงเหตุการณ์


ช่วงหนึ่งระบุว่า หลังเกิดเหตุ คนบนเรือได้ไปวางแผนที่ปั๊มเชลล์ โดย ปอ สั่งทุกคนลบข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับแตงโม ก่อนแยกย้ายกัน    


กระทั่งวันที่ 5 มี.ค. มีคนรับสารภาพแบบหมดเปลือก แล้ว 1 คน ตั้งแต่เกิดอะไรขึ้นบนเรือ ไปวางแผนที่ไหน ติดต่อกับใคร เล่าหมด 4 ชม.


ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์บนเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แนบรูปภาพแชท พร้อมระบุว่า "ผมได้ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือคนหนี่ง ซึ่งอยู่ในแวดวงไฮโซ แจ้งมาว่ามีคนๆนึงเวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมหยอดยาให้ผู้หญิงหมดสติ"


และในเวลาต่อมา ทนายตั้ม มาโพสต์อีกครั้ง แฉว่า "มีข้อมูลวงในว่า พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก ฝากผบ.ตร.ตรวจสอบด้วยนะครับ"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WNOBRSw5uN4

คุณอาจสนใจ

Related News