สังคม

ไปไม่เป็น! ได้ยินเสียง 'สรยุทธ' แก๊งคอลเซ็นเตอร์วางสายหนี หลังโทรป่วนทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2565

1.6K views

เมื่อช่วงเช้า วานนี้ (6 มี.ค.65) ในระหว่างที่ทีมงานเรื่องเล่าฯ กำลังเตรียมงาน มีสายจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เป็นผู้หญิง โทรเข้ามาหาหนึ่งในน้องทีมงานฯ  อ้างชื่อเป็น ร.ต.ต.หญิง อนันต์ ศรีเมฆ  จาก สน. บางซื่อระบุว่า เมื่อปลายปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังบุกค้นบ้านนายดำเนิน ธรรมรัตน์ (ไม่ระบุสถานที่) พบสมุดบัญชีธนาคาร ระบุชื่อ – นามสกุล


โดยกล่าวหาว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด ให้เดินทางไปรับเอกสารที่ สน.บางซื่อ และยังอ้างว่า ก่อนหน้านี้ กรมสอบสาวนคดีพิเศษ ส่งหมายเรียกไปแล้ว 2 ฉบับ  ให้มารับเอกสาร ที่ สน. บางซื่อ ระหว่างนั้นทีมงานได้นำชื่อ ร.ต.ต.หญิง อนันต์ ศรีเมฆ ให้ไปเสิร์ชดู และถามกลับไปว่า ไม่พบข้อมูลชื่อ อยู่ที่ สน.บางซื่อ ปลายสายจึงตอบว่า เพิ่งย้ายมาจาก สน.มีนบุรี


มีช่วงหนึ่งระหว่างการพูดคุย เป็นช่วงที่แฟลชนิวส์กำลังออกอากาศสด ปลายสายซึ่งเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ บอกให้ทีมงานช่วยเบาเสียทีวีหน่อย ทีมงานจึงแจ้งกลับไปว่า เบาไม่ได้ครับ ผมทำงานอยู่ที่นี่ ปลายสายถามว่าที่ไหน ทีมงานแจ้งว่า ช่อง 3 แต่ปลายสายก็ยังไม่ลดละความพยายาม ยังคงพูดจาหว่านล้อมว่า มีความผิด ต้องไปเอาเอกสาร และเซ็นรับทราบ ที่ สน.บางซื่อ


ต่อมาสรยุทธ ซึ่งเสร็จจากการทำธุระในห้องน้ำ เดินออกมาเห็นทีมงานกำลังคุยกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์พอดี จึงถามกลับไปว่า

สรยุทธ :  “อยู่ที่กระทรวงยุติธรรม หรอครับ”

ปลายสายตอบว่า :   “ค่ะ”

สรยุทธ :    ปัญหาคือยังไงนะครับ อีกทีครับ


เมื่อปลายสายได้ยินเสียงชัด พบว่าวางหูทันที

คุณอาจสนใจ