สังคม

หนุ่มวัย 20 เถียงเพื่อนเรื่อง 'แตงโม' เพื่อนไม่ฟัง โวยวายทำลายข้าวของ ก่อนโดดตึกชั้น 4 เสียชีวิต

โดย pichaya_s

4 มี.ค. 2565

52 views

เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะในห้องก่อนพบผู้ตายตกจากห้องพักชั้น4ดับ มีคนเล่าผู้ตายกับเพื่อนร่วมห้องถกเถียงเรื่องข่าวแตงโม - ตำรวจ​แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนผู้ตายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชายอายุ 20 ปีทราบชื่อ นายพิชิตชัย เป่งทอง ตกจากชั้น 4 ของบริเวณอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 48แยก3 ก่อนเสียชีวิต เบื้องต้นมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตกับเพื่อนร่วมห้องมีปากเสียงเรื่องข่าวของ น.ส.ภัทรธิกา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ก่อนตัดสินใจโดดจากห้องพัก


ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เล่าว่า เวลาประมาณสี่ทุ่มกว่า ได้ยินเสียงผู้ชายทะเลาะกันภายในห้องพักชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ แต่จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่มีคนมาเล่าให้ฟังว่าผู้เพื่อนและเพื่อนร่วมห้องมีการพูดถึงข่าวแตงโมที่เสียชีวิต และได้ยินเสียงดังคล้ายทุบสิ่งของด้วย โดยพยานไม่ทันสังเกตว่าผู้ตายกระโดดลงจากห้องพัก แต่ได้ยินคนแถวนั้นตะโกนแจ้งจึงรีบวิ่งไปดูเหตุการณ์


ด้าน พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผู้กำกับการสน. สุทธิสาร เปิดเผยว่า การตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นภายในห้องพัก พบสิ่งของก็จะกระจายตามคำบอกเล่าของเจ้าของห้อง แต่พนักงานสอบสวนยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด(ยาไอซ์) จึงตรวจปัสาสวะ นายวิทยา เจ้าของห้อง ปรากฏเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติด ขังอยู่ในห้องขังโรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตกำลังตรวจสอบประวัติว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ แต่ข้อมูลเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเดินทางมาหาเจ้าของห้องนานๆ ครั้ง ซึ่งวันนี้จะนำตัวนายวิทยา ช่างสลักมาสอบปากคำเพิ่ม เพื่อหามูลเหตุการเสียชีวิต และได้ตามครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโม ,กระโดดตึก ,เถียงเพื่อน

คุณอาจสนใจ

Related News