สังคม

โจรดุยิ่งกว่าผี! หลวงพ่อโอด มารศาสนางัดศาลา 2 วันรวด กรรมตามทัน ถูกกระจกบาดเลือดไหล

โดย thichaphat_d

24 ก.พ. 2565

83 views

เจ้าอาวาสวัดยอมแล้ว โจรดุยิ่งกว่าผี วันแรกงัดหน้าต่างเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในศาลาการเปรียญ ได้โทรศัพท์และเงินก้นบาตรไปจำนวนหนึ่ง แต่หนึ่งในคนร้ายเหยียบกระจกเท้าเป็นแผล คาดงานไม่สมบูรณ์ กลับมาอีกเป็นคืนที่สอง ยกเอาต้นผ้าป่าไปอย่างใจเย็น

บุรีรัมย์-พระอธิการถวิล โชติปัญโย อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัดหนองปรือ ม.3 ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อ หลังจากถูกคนร้ายที่ปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในศาลาการเปรียญ ขโมยเอาทรัพย์สินภายในศาลาได้โทรศัพท์มือถือของวัดไป 2 เครื่อง ได้เงินสดจากก้นบาตรไปอีกจำนวนหนึ่ง มีหน้าต่างศาลาได้รับความเสียหายจากการงัดแงะ

เหตุดังกล่าว ได้ถูกนำเสนอเป็นข่าวไปเพียงข้ามคืน ล่าสุดพระอธิการถวิล ได้ส่งคลิปวงจรปิดของคืนที่ผ่านมาให้ผู้สื่อข่าวว่า ได้มีคนร้ายคาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน งัดหน้าต่างที่ยังไม่ได้ซ่อม เข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินอีกครั้ง

โดยภาพในคลิปวงจรปิด เป็นภาพของชายใส่เสื้อเหลืองกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรหมสีเทา เดินเข้ามาทางช่องเดิมเหมือนคนร้ายในคืนแรก แล้วเข้าไปค้นหาทรัพย์สินตามจุดต่างๆของศาลา ใช้เวลาประมาณ 1 นาที ก่อนจะยกเอาต้นผ้าป่าที่ตั้งไว้ในศาลาออกไปอย่างใจเย็น

ซึ่งจากการสอบถามพระอธิการถวิล บอกว่าหน้าต่างที่เสียหายจากการถูกงัดในคืนแรกยังไม่ทันซ่อม และคิดว่าคงจะไม่มีใครกล้าเข้ามาขโมยทรัพย์สินอีก เพราะชาวบ้านรู้เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมู่บ้าน

แต่ปรากฏว่ายังมีคนร้ายเข้ามาขโมยซ้ำอีก คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายชุดเดิม แต่อาจจะเก็บรายละเอียดไม่หมด เนื่องจากในคืนแรกหนึ่งในคนร้ายถูกกระจกบาดเป็นแผลเลือดไหลเป็นทาง และย้อนมาขโมยของอีกครั้ง เจ้าอาวาสวัดบอกว่าโจรดุยิ่งกว่าผี เสียอีก วอนผู้มีเบาะแสคนร้ายรายนี้แจ้ง เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1tfKnkyR-0Q

คุณอาจสนใจ

Related News