สังคม

สาว 16 ติดโควิด นอน รพ.สนามอ่างทอง เจอหนุ่มมุดมุ้งลวนลาม แถมขู่ถ้าหายแล้วจะตามถึงบ้าน

โดย thichaphat_d

24 ก.พ. 2565

270 views

หญิงสาววัย 16 ปี พร้อมด้วยยายและอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตัวเองและครอบครัว

เนื่องจากก่อนหน้านี้ หญิงสาววัย 16 ปี กับเพื่อน ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด -19 ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ระหว่างที่กักตัวรับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลสนาม ก็พบผู้ป่วยชายคนหนึ่ง อายุ 17 ปี ลักษณะสูง ผอม ผมยาว นอนรับการรักษาอยู่เตียงฝั่งตรงข้าม ได้เข้ามาพูดคุยพยายามตีสนิท


โดยในวันที่ 16 ก.พ. เวลาประมาณ 23.00 น. ช่วงที่เธอกำลังจะเข้านอน ชายคนนี้ มุดเข้ามาในมุ้ง พยายามชวนคุย และพยายามทำอนาจารด้วยการจับตามร่างกาย เธอพยายามปัดป้องและผลักชายคนดังกล่าวออกไป พอดีกับเพื่อนที่เข้ารับการรักษาด้วยกัน มาเห็นเหตุการณ์และมาช่วยห้ามไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ เตะพัดลมประชดจนเสียหาย หลังจากนั้นหญิงสาวรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงให้เพื่อนช่วยกันระมัดระวังให้

จนกระทั่งรักษาหายและกำลังจะกลับบ้าน ผู้ป่วยชายคนดังกล่าว ยังพูดข่มขู่ว่า ถ้าเขาออกจากโรงพยาบาลสนามได้เมื่อไหร่ จะบุกไปหาถึงบ้านและโรงเรียน ทำให้หญิงสาวหวาดกลัวมาก จนต้องมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เธออยากให้โรงพยาบาลสนามแยกโซนผู้ป่วยชาย-หญิงให้ชัดเจน จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ส่วนคุณยายของหญิงสาว บอกว่า พอได้ฟังหลานเล่าเรื่องทั้งหมด ก็เป็นห่วงหลานมาก จึงให้มาแจ้งความ และจะไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทองด้วย เพื่อขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลความปลอดภัยให้หลานสาว เพราะตอนนี้หลานหวาดระแวงไปหมด

ด้านนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ระบุว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะเร่งหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นมาอีก รวมทั้งจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในโรงพยาบาลสนาม ว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริงหรือไม่ หากพบว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ก็จะดำเนินการทางกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rZZcLTfDVrE

คุณอาจสนใจ

Related News