สังคม

สลด ชายวัย 56 ร่วมเพศสุนัข หัวใจวายตายทั้งคนทั้งหมา คากระท่อม

โดย thichaphat_d

24 ก.พ. 2565

3.6K views

เมื่อเวลา 09:00 น.วันที่ 23 กุมภาพันธุ์ 65 ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี รองสว.สอบสวนสภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านไผ่ว่า มีคนร่วมเพศกับสุนัขแล้วเสียชีวิตทั้งคนทั้งสุนัข ที่กระท่อมนาในพื้นที่บ้านหนองหญ้าปล้อง ม.4 ตำบลภูเหล็ก อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น


ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร พบศพ นายประพันธ์ ธรรมะแสง อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลม ลายดำ ท่อนร่างเปลือยเปล่า นอนทับร่างสุนัขเพศเมียสีขาว อวัยวะเพศยังติดคาอยู่กับอวัยวะเพศของสุนัขตัวดังกล่าว


เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างคนตายออกมา โดยพบว่าที่ลำคอของคนตายมีกางเกงชั้นในของผู้หญิงคล้องคออยู่ 5 ตัว ส่วนสุนัขเพศเมียตายด้วย ซึ่งสุนัขอยู่ในสภาพเท้าทั้ง 4 ข้างถูกพันด้วยผ้า และถูกมัดขาไว้กับราวไม้บริเวณที่ผู้ตายนอน ส่วนบริเวณผนังห้องนอนของคนตาย เต็มไปด้วยภาพโป๊เปลือย และมีตุ๊กตาหน้าตามนุษย์ตัวใหญ่เท่าตัวคนอยู่ข้างๆ ศพ


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นายวัลลภ สมีแจ้ง อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านของคนตาย และมีที่นาอยู่ติดกัน ทราบว่า ขณะเดินผ่านกระท่อมนาของคนตาย สายแล้วไม่เห็นคนตายตื่น จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปเปิดมุ้งดู ก็เห็นศพคนนอนตายอยู่ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน และญาติพี่น้องคนตายทราบ


นางหนูนา ธรรมะแสง อายุ 45 ปี น้องสาวคนตาย มาดูศพพี่ชายที่กระท่อมนา กล่าวว่า พี่ชายเคยมีภรรยาและมีบุตร 1 คน เลิกกับภรรยามากว่า 7 ปีแล้ว และพี่ชายก็ป่วยเป็นโรคหัวใจมานานแล้ว และขาดยามานาน ไม่ยอมไปหาหมอ


จากนั้นก็ย้ายออกมานอนที่กระท่อมนา และไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร และทราบจากเพื่อนบ้านว่าพี่ชายขโมยเอากางเกงชั้นในเพื่อนบ้านเป็นประจำ ส่วนการร่วมเพศกับสุนัขนั้น ยังไม่เคยได้ยินว่าพี่ชายเป็นคนวิปริตผิดเพศ กระทั่งมาพบว่าพี่ชายตายในลักษณะกำลังร่วมเพศกับสุนัข จึงรู้ความจริงดังกล่าว และญาติพี่น้องก็ไม่ติดใจ ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการชันสูตรศพของแพทย์ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 6 ชม. ร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ที่นอนอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น พบเพียงสุนัขเพศเมีย สีขาว อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นสุนัขที่คนตายเลี้ยงไว้ ถูกมัดขาทั้ง 4 ข้างกับราวไม้ของกระท่อมนา แพทย์ชันสูตรศพลงความเห็นว่า หัวใจวายตาย อาจจะเกิดจากการร่วมเพศกับสุนัขก็เป็นได้ ซึ่งญาติพี่น้องไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EfuGOAzRgDs

คุณอาจสนใจ

Related News